Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Peter Schmeichel lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

Thứ Năm 10/12/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin cho rằng MU sa thải HLV Solskjaer nếu tình hình không được cải thiện, huyền thoại Quỷ đỏ, Peter Schmeichel đã chia sẻ quan điểm của mình.

Tin bóng đá MU: Peter Schmeichel nói về tương lai Solskjaer


Trong 2 lượt trận cuối bảng H Champions League 2020/21, MU chỉ cần giành 1 điểm trước PSG và Leipzig là chắc chắn đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể hoàn thành mục tiêu này.
 
Huyền thoại Peter Schmeichel nói về vụ MU sa thải HLV Solskjaer  hình ảnh

Schmeichel nói về tương lai HLV Solskjaer


Đội chủ sân Old Trafford thua 1-3 trước PSG trên sân nhà, mới nhất họ tiếp tục thua 2-3 trên sân của Leipzig. Với những kết quả này, MU đã không thể vào vòng 1/8 Champions League. Đội bóng nước Anh phải xuống chơi ở Europa League.

Những kết quả thất vọng gần đây khiến tương lai Ole Gunnar Solskjaer bị đặt một dấu hỏi lớn, nhiều thông tin cho rằng nửa đỏ thành Manchester đang tìm kiếm người thay thế ông. Pochettino và Allegri là những ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của ông thầy người Na Uy.

Mới nhất, trước những thông tin cho rằng MU sa thải HLV Solskjaer nếu tình hình không được cải thiện, huyền thoại Quỷ đỏ, Peter Schmeichel đã chia sẻ quan điểm của mình. Ông nói với CBS Sports:

"MU vẫn đang cho thấy những sự tiến bộ. Tôi cho rằng Solskjaer không thể thay đổi hoàn toàn đội bóng trong 1 thời gian ngắn. Ông ấy cần có thêm những nhân tố phù hợp với kế hoạch của mình. Tôi cho rằng MU rất sáng suốt khi ký hợp đồng với Solskjaer, và ở những thời điểm khó khăn như thế này họ cần bảo vệ ông ấy".

"BLĐ đội bóng cần phải công khai ủng hộ Solskjaer, điều đó giúp ông ấy giảm bớt những áp lực. Không có ích lợi gì nếu CLB tiếp tục thay đổi HLV ở thời điểm hiện tại. Solskjaer là lựa chọn hoàn hảo cho kế hoạch dài hạn của đội bóng".
Điểm nhấn RB Leipzig 3-2 Man Utd: Bại binh phục hận
Man United bước vào trận đấu này với nhiệm vụ chỉ cần giành 1 điểm là đi tiếp, nhưng Solskjaer tuyên bố không tới Đức để cầu hòa. Quyết tâm đó càng được củng...
Neville bảo vệ Solskjaer: MU rời C1 sớm không phải thảm họa
Cựu cầu thủ Phil Neville cho rằng việc Man United rời Champions League sớm không phải là một thảm họa, đồng thời lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Solskjaer.
Rio Ferdinand chỉ trích chiến thuật của Solskjaer khiến MU thua Leipzig
Huyền thoại Rio Ferdinand lên tiếng chỉ trích những sai lầm chiến thuật của Solskjaer khiến MU thua đau Leipzig và bị loại khỏi vòng bảng Champions League.
MU thua Leipzig: Họ đã trở lại đúng nơi thuộc về mình
Man Utd đã bị loại khỏi Champions League sau màn trình diễn tệ hại trước Leipzig. Nhưng dường như Europa League mới là nơi thích hợp để thầy trò Solskjaer tìm...
Solskjaer chỉ ra nguyên nhân khiến MU thua đau Leipzig
HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận định rằng màn khởi đầu chậm chạp của Man United là lý do chính dẫn đến thất bại 3-2 trước Leipzig, khiến MU bị loại khỏi...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X