Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU mơ ước sao châu Á gia nhập sân Old Trafford

Thứ Năm 05/12/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United, Peter Schmeichel rất mong được thấy Son Heung-min gia nhập đội bóng này.

Cựu thủ môn mang tính biểu tượng của Quỷ đỏ cho rằng tuyển thủ Hàn Quốc sẽ được hoan nghênh khi tới đây.

Son tỏa sáng ở Tottenham


Để lại giai đoạn khó khăn ở phía sau, Son Heung-min ngày một chơi tốt hơn tại Tottenham. Dưới thời Mauricio Pochettino, ngôi sao người Hàn Quốc đã vươn mình tới tầm vóc hàng đầu Premier League.

Huyền thoại MU mơ ước Son Heung-min gia nhập sân Old Trafford hình ảnh
Son Heung-Min liên tục tỏa sáng ở Tottenham

4 trận vừa qua khi Jose Mourinho lên tiếp quản Tottenham, Son cũng chơi rất hay. Cầu thủ 27 tuổi ghi 1 bàn cộng với 4 pha kiến tạo.

Schmeichel mơ về Son


Khả năng Tottenham nhả Son cho một đội bóng khác là rất nhỏ. Tuy nhiên, đây được cho là mẫu cầu thủ mà Man United đang rất cần.

Dù Ole Gunnar Solskjaer vẫn có những mũi công giàu tiềm năng là Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, MU của ông vẫn thiếu những mắt xích đẳng cấp, giàu kinh nghiệm. Người cũ Peter Schmeichel mong đợi Quỷ đỏ có thể chiêu mộ Son trong tương lai.

Huyền thoại MU mơ ước sao châu Á gia nhập sân Old Trafford hình ảnh 2
Peter Schmeichel hy vọng Son sẽ tới MU

Huyền thoại của MU nói với Amazon Prime Sport: “Tôi rất muốn thấy Son ở sân Old Trafford. Tôi đã được chứng kiến tài năng của cầu thủ này. Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Thực sự rất khó để biết anh ấy sẽ hay đến mức như thế nào.”

Ở trận đối đầu giữa hai đội đêm thứ 4, Son đã không thể giúp Tottenham có điểm trước MU trên sân khách. Cú đúp của Rashford đã khiến bàn gỡ 1-1 của Dele Alli trở nên vô nghĩa.

Schmeichel tin rằng Jose Mourinho đã mắc sai lầm về chiến thuật khi quá thiên về tấn công. Cựu thủ môn người Đan Mạch nói thêm:

“Tôi nghĩ rằng nếu Mourinho nhìn lại trận đấu, ông ấy sẽ nuối tiếc về cách sắp xếp đội hình ngày hôm nay. Chúng ta sẽ nghĩ rằng đó không phải là Mourinho. Tôi mường tượng về chiếc xe bus đặt lên và xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Nhưng ông ấy lại sử dụng các cầu thủ tấn công trên sân. Lucas Moura, Alli, Son, Harry Kane, thậm chí là Moussa Sissoko đều có mặt và tôi nghĩ họ sẽ tấn công. Hiệp 2, Tanguy Ndombele xuất hiện dù tôi tin anh ấy đáng ra phải vào từ đầu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X