Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel: "M.U không thể vô địch EPL nếu Van Gaal vẫn tại vị"

Thứ Hai 18/01/2016 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành huyền thoại người Đan Mạch cho rằng Quỷ đỏ phải nhờ tới may mắn mới giành được chiến thắng trước Liverpool. Anh cũng khẳng định rằng Man United khó có thể vô địch Premier League nếu thuyền trưởng vẫn là Louis van Gaal.

Schmeichel MU khong the vo dich EPL neu Van Gaal van tai vi hinh anh
Rooney ghi bàn thắng quyết định đem về 3 điểm cho Quỷ đỏ
HLV Van Gaal
cùng các học trò hành quân đến sân Anfield với mục tiêu không gì khác là giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã lựa chọn lối chơi cầu hòa tương đối bạc nhược. Các cầu thủ M.U gần như không có được pha phối hợp nào ra hồn và nhiệm vụ chính của hàng hậu vệ chỉ là phá bóng càng xa khung thành càng tốt. Tuy nhiên, phút giây lóe sáng của thủ quân Rooney ở phút 78 đã mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Man đỏ.

Với thắng lợi này, United đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 7 điểm ít hơn hai đội đang dẫn đầu là Arsenal và Leicester. Trong buổi họp báo sau trận Liverpool 0-1 M.U, HLV Van Gaal đã “nổ” tưng bừng và cho rằng đội bóng thành Manchester vẫn có thể giành được chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2013.

Dẫu vậy, thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel
không đồng tình với quan điểm của chiến lược gia người Hà Lan. Thủ môn lừng danh người Đan Mạch tin rằng đội hình hiện tại của Man United vẫn chưa đủ mạnh và lối chơi của đội bóng dưới thời Van Gaal là rất thiếu thuyết phục.
Roooney: Phá kỷ lục của Thierry Henry cũng không bằng ghi bàn tại Anfield
(Bongda24h.vn) – Với bàn thắng vào lưới Liverpool vừa qua, Rooney đã chính thức vượt qua Thierry Henry để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một...
“Tôi không nghĩ là Man United có thể vô địch Premier League. Tôi không nghĩ là đội hình của M.U hiện giờ đã đủ tốt để làm được điều đó. Tôi cũng tin rằng các cầu thủ đang tỏ ra không thoải mái với cách chơi bóng của chính họ. 3 điểm mà họ giành được ngày hôm nay in đậm dấu ấn may mắn. Tôi nghĩ De Gea đã có một màn trình diễn trên cả mức tuyệt vời. Cậu ấy là nhân tố quan trọng giúp Man United không bị đối thủ chọc thủng lưới bất cứ lần nào.”

“Khi bạn có một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Rooney trên hàng công thì chắc chắn sẽ có một điều kỳ diệu nào đó xảy ra. Và thực tế thì nó đã xảy ra trong trận đấu vừa qua. Van Gaal nói rằng các cầu thủ đã làm đúng những gì mà ông ấy luyện tập cho họ trước trận đấu. Nhưng nếu đó là lối chơi mà các cầu thủ Man United buộc phải tuân theo thì tôi không nghĩ là họ có thể vô địch Premier League. Hoặc họ có thể vô địch nếu gặp may mắn trong tất cả các trận đấu.”

Xem video tổng hợp: Liverpool 0-1 M.U (Vòng 22 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X