Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel kêu gọi MU giữ chân Solskjaer

Thứ Năm 28/02/2019 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel cho rằng Solskjaer là ứng cử viên hàng đầu cho chức vụ HLV trưởng MU lúc này. Cựu thủ thành người Đan Mạch cũng bày tỏ mong muốn được trở lại sân Old Trafford để đảm nhiệm vị trí Giám đốc bóng đá trong tương lai.
Sau khi chia tay Mourinho, Man United đã bất ngờ bổ nhiệm Solskjaer ngồi vào ghế nóng. Chiến lược gia người Na Uy đã được chào đón trở lại sân Old Trafford với những cánh tay rộng mở. Và ông đã lập tức tạo được dấu ấn tích cực với 12 chiến thắng sau 15 trận cầm quân.

Từ một mùa giải vứt đi, Solskjaer đã đưa MU trở lại cuộc đua cạnh tranh vị trí thứ 4. Quỷ đỏ cũng lọt vào vòng tứ kết FA Cup. Và nhiều người nhận định rằng HLV tạm quyền Solskjaer sẽ sớm nhận được công việc chính thức.

Schmeichel kêu gọi MU giữ chân Solskjaer hình ảnh

Schmeichel kêu gọi MU giữ chân Solskjaer


Đồng đội cũ của Solskjaer là Peter Schmeichel cũng ủng hộ quyết định bổ nhiệm này. Chia sẻ trên PA Sport, thủ thành người Đan Mạch cho biết: “Solskjaer đang là ứng cử viên hàng đầu.

Tôi nghĩ ban lãnh đạo Man Untied chỉ tính toán bổ nhiệm Solskjaer tạm thời. Nhưng cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng. Trận đấu với Liverpool cho thấy cách mà cậu ấy suy nghĩ. Và tôi tin cậu ấy là một HLV hàng đầu.

Khi bạn bước vào một trận đấu mà 3 hay 4 cầu thủ bị chấn thương trong 25 phút đầu tiên và bạn phải bố trí lại mọi thứ. Tôi không nhớ có ai từng phải đối mặt với thử thách như thế. Và tôi nghĩ Solskjaer đã vượt qua thử thách đó một cách xuất sắc”.


Man United cũng đang lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một Giám đốc bóng đá vào lúc này. Schmeichel chưa có kinh nghiệm ở vị trí đó nhưng huyền thoại MU khẳng định anh sẽ đón nhận thử thách này nếu có cơ hội.

“Dĩ nhiên là tôi sẽ làm mọi thứ vì đội bóng này. Sẽ thật ngu ngốc nếu không như thế phải không. Nếu tôi được yêu cầu làm gì đó cho đội bóng, tôi sẵn sàng thôi. Tôi nghĩ những cựu cầu thủ khác cũng nghĩ như vậy”.

Video tổng hợp trận đấu Palace 1-3 MU (Vòng 28 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X