Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel chính thức gia hạn hợp đồng với Leicester

Thứ Bảy 06/08/2016 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, Leicester đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành Kasper Schmeichel.


Mùa giải vừa qua, thủ thành Kasper Schmeichel đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Leicester. Schmeichel cũng là thủ môn duy nhất chơi trọn 38 trận ở Premier League mà không bị thay ra nghỉ. Anh có tới gần 20 trận giữ sạch lưới. Phong độ ấn tượng của thủ thành người Đan Mạch là một trong những lý do giúp Leicester vô địch Premier League. Ấn tượng với phong độ của cầu thủ này, nhiều đội bóng muốn đưa Schmeichel rời Leicester. Barca đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 29 tuổi nhằm thay thế Ter Stegen.
Schmeichel chinh thuc gia han hop dong voi Leicester hinh anh
Kasper Schmeichel thi đấu ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Trước động thái từ phía Barca, Leicester đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành Schmeichel. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 29 tuổi chỉ còn thời hạn 2 năm, đội chủ sân King Power muốn gia hạn thêm 5 năm với thủ thành người Đan Mạch. Cách đây không lâu, tờ Goal khẳng định Leicester đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Schmeichel. Với việc chấp nhận gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng Schmeichel sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo “Bầy cáo”.
Ibrahimovic tự tin trước trận đấu với Leicester
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định M.U sẽ giành chiến thắng trước Leicester trong trận Siêu cúp nước Anh.
Mặc dù không tiết lộ mức lương ở bản hợp đồng mới, nhưng trang Goal khẳng định cầu thủ này cùng với Joe Hart của Man City và De Gea của M.U là 3 thủ thành hưởng lương cao nhất giải đấu. Đây được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng với những đóng góp của Schmeichel cho Leicester ở mùa giải vừa qua. Gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ 29 tuổi cũng giúp Leicester tự tin trước mùa giải mới. Như vậy là sau một mùa giải thành công thì đến thời điểm hiện tại họ chỉ mất duy nhất tiền vệ Kante, trong khi đó đội chủ sân King Power cũng đưa về những sự bổ sung chất lượng.
Schmeichel chinh thuc gia han hop dong voi Leicester hinh anh
Kasper Schmeichel gia hạn hợp đồng với Leicester
Bên cạnh Schmeichel, Leicester cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột khác mà trong đó đặc biệt là Riyad Mahrez và tiền vệ Danny Drinkwater. Hai cái tên này được xem là những món hàng được săn đón nhiều nhất trên TTCN sắp tới. Với việc không có sự thay đổi quá lớn về mặt đội hình, Leicester vẫn được đánh giá rất cao ở mùa giải tới.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X