Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel chỉ ra bước ngoặt khiến De Gea sa sút

Thứ Ba 03/03/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng De Gea đang mắc quá nhiều sai lầm ở Man United và suy đoán cầu thủ này bị ảnh hưởng khi ý định chuyển đến Real Madrid đổ bể.
Thêm một sai lầm nữa được De Gea tạo ra trong trận đấu với Everton cuối tuần qua. Thủ thành người Tây Ban Nha chần chừ không chuyền bóng và cuối cùng đường chuyền của anh bị Calvert-Lewin chặn lại, bay thẳng vào lưới MU.

Sự thiếu tập trung của De Gea đã khiến Man United phải nhận đến 7 bàn thua mùa này. Và huyền thoại Peter Schmeichel đã cảnh báo De Gea cần phải cải thiện những màn trình diễn của mình trong thời gian tới.

Schmeichel chỉ ra bước ngoặt khiến De Gea sa sút hình ảnh

Schmeichel chỉ ra bước ngoặt khiến De Gea sa sút


“Những sai lầm đó xuất phát từ sự thiếu tập trung. Với những đội bóng hàng đầu, để giành được chức vô địch, bạn không được để thủng lưới dễ dàng. Trong 7 trận đấu, 7 sai lầm của cậu ấy đã khiến đội bóng mất điểm. Chừng đó là quá nhiều với một đội bóng lớn và là yếu tố mà De Gea cần loại bỏ khỏi những màn trình diễn của mình. Cậu ấy cần phải tập trung hơn nữa”.


Và Schmeichel cho rằng nguồn cơn khiến De Gea bỗng dưng sa sút xuất phát từ thương vụ chuyển nhượng bất thành tới Real Madrid.

“Tôi nghĩ sự thất vọng khi không được chuyển đến Real Madrid khi xưa cuối cùng đã ảnh hưởng tới De Gea. Nhưng tôi nghĩ với kinh nghiệm đã có, cậu ấy cần bình tĩnh lại và đảm bảo có thể xử lý những tình huống đơn giản một cách chắc chắn nhất.
Khi mọi người chỉ ra điều gì đó về màn trình diễn của bạn, bạn bắt đầu suy nghĩ về nó và bắt đầu tin rằng bạn có vấn đề thật. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta thấy De Gea mắc sai lầm trong những tình huống đơn giản đó”.


David De Gea: Đâu rồi “siêu nhân” trong khung thành United?


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X