Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel choáng với những điều Solskjaer làm được ở MU

Thứ Tư 10/06/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành Peter Schmeichel khẳng định Solskjaer đã làm được những điều phi thường kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV của Man United.
HLV Solskjaer đã được trao một bản hợp đồng 3 năm ở Man United hồi tháng 3/2019 sau khi gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn tạm quyền. Nhưng chiến lược gia người Na Uy không thể giúp MU giữ được những màn trình diễn tương tự ở mùa giải năm ngoái. Hệ quả là Quỷ đỏ chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nhưng đã có những dấu hiệu cải thiện được họ thể hiện ở mùa giải 2019/20.

Hiện tại, Man United đang đứng thứ 5 tại Premier League. Họ cũng đã lọt vào những vòng trong ở FA Cup và Europa League.

Schmeichel choáng với những điều Solskjaer làm được ở MU hình ảnh

Schmeichel choáng với những điều Solskjaer làm được ở MU


Những tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là Bruno Fernandes và Odion Ighalo có vẻ đã giúp đội hình của MU hoàn thiện hơn. Chuỗi 11 trận bất bại càng làm tăng thêm sự kỳ vọng của các CĐV cho phần còn lại của mùa giải.

Với việc Premier League chuẩn bị quay trở lại, Schmeichel đã lên tiếng đưa ra nhận định về năm trọn vẹn đầu tiên của Solskjaer trên cương vị HLV Man United. Huyền thoại của MU cho rằng người đồng đội cũ của mình đã tạo ra được những thay đổi đáng kể ở sân Old Trafford lúc này.

“Tôi nghĩ Solskjaer đã làm được một công việc tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy đã vượt kỳ vọng của tôi quá xa về những gì có thể làm trong một khoảng thời gian ngắn.

Về cơ bản, những gì cậu ấy được thừa hưởng là 6 năm phát triển theo nhiều hướng khác nhau. Cậu ấy được hưởng những cầu thủ từng chơi dưới thời Sir Alex, dưới thời Moyes, Van Gaal và rồi Jose Mourinho.

Tất cả họ đều khác biệt. Những HLV này có sự khác biệt về cách tiếp cận, khác nhau về những cầu thủ yêu thích. Solskjaer không thực sự có cơ hội xây dựng những gì cậu ấy muốn nhưng cậu ấy lại làm được điều đó. Cậu ấy đã được giúp đỡ bởi tình hình hiện tại. Cậu ấy đã trao cơ hội cho các cầu thủ xứng đáng.

Lọt vào Champions League là một bước tiến quan trọng tới việc giành Premier League trong tương lai. Không vô địch Champions League không phải một thảm họa bởi vì đây vẫn là một năm để phát triển. Tôi không thấy có vấn đề gì với việc lùi 1 bước và tiến 2 bước cả.

Nhưng nếu chúng ta có thể lọt vào nhóm dự Champions League thì chúng ta sẽ có những lợi thế ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, qua đó chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất để cạnh tranh ở Champions League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X