Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel ca ngợi bản hợp đồng trên cả tuyệt vời của MU

Thứ Hai 09/12/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Peter Schmeichel, Daniel James đã tạo nên màn trình diễn không thể tin được trước Man City cuối tuần qua.

Huyền thoại của sân Old Trafford khẳng định tuyển thủ xứ Wales là bản hợp đồng tuyệt vời với họ.

James tỏa sáng tại MU


Với phong cách phòng ngự phản công đầy hiệu quả, MU đã đánh bại Man City 2-1 ở vòng 16 Premier League. Quỷ đỏ bứt lên vị trí thứ 5 trên BXH với chỉ 5 điểm kém hơn đội xếp thứ 4 là Chelsea.

Schmeichel ca ngợi bản hợp đồng Daniel James của MU hình ảnh
Daniel James rất nổi bật tại MU mùa này

2 bàn thắng mà MU thực hiện trước Man City được ghi bởi Marcus Rashford và Anthony Martial. Mắt xích còn lại trong bộ ba tấn công của Quỷ đỏ là Daniel James dù không làm tung lưới các nhà đương kim vô địch song kiến tạo cho Martial lập công.

Ngoài ra, tốc độ của James đã khuấy đảo hàng thủ Man City đặc biệt là vị trí hậu vệ trái của Angelino trong phần lớn trận đấu. Gia nhập MU từ Swansea đầu mùa này với giá 15 triệu bảng, chàng trai 22 tuổi đang chơi tốt hơn cả mong đợi.

Được Schmeichel khen ngợi


Chiến thắng 2-1 trước Man City được xem là trận đấu hay nhất của MU dưới Ole Gunnar Solskjaer. Trên khán đài sân Etihad hôm đó còn có cựu thủ môn Peter Schmeichel. Chứng kiến James thi đấu, huyền thoại MU không giấu sự ngưỡng mộ.

Daniel James duoc khen ngoi
Tuyển thủ xứ Wales được Schmeichel khen ngợi

Ông nói với Premier League Productions: “Một trong những người nổi bật nhất là Daniel James. Anh ấy là không thể tin được, đuổi theo mọi quả bóng, tham gia trong mọi cuộc phản công đồng thời ăn ý cùng Wan-Bissaka ở cánh phải.”

“Ryan Giggs (HLV ĐT xứ Wales) phải rất hạnh phúc khi nhìn thấy một trong những học trò của mình đã chơi rất tốt. Anh ấy đã chơi mọi trận đấu trong mùa giải này và vẫn chơi tốt. Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời và đang chơi tuyệt vời.”


Về chiến thắng trước Man City, Schmeichel cảm thấy Solskjaer đã sáng suốt trong việc tìm ra điểm yếu của đối thủ và khai thác. Ông nói thêm:

“Đó là một ngày trọng đại đối với MU. Họ đang có sự tự tin không thể tin được. Trong cùng một tuần, họ đã đánh bại Tottenham, họ đã đánh bại Manchester City. Điều đó rất có ý nghĩa với họ.”

“Tôi nghĩ về mặt chiến thuật, họ đã làm hoàn hảo khi khai thác điểm yếu của Man City. Với 14 điểm kém hơn Liverpool, Man City không thể chơi phòng ngự, đơn giản là vậy.”

“Aymeric Laporte đã chấn thương, họ không thay thế Vincent Kompany và giờ có thể tập trung vào việc giành Champions League nhưng cần phòng ngự tốt hơn thế nhiều. Điều đó đã được khai thác bởi MU.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X