Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở Leipzig, sao Séc ‘thả thính’ các đại gia Premier League

Thứ Hai 23/03/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrik Schick rất bị thu hút với Premier League dù đang chơi rất có tương lai ở RB Leipzig.

Tuyển thủ CH Séc không hối tiếc về việc chuyển đến Đức song cũng cân nhắc các kế hoạch của mình.

Schick chơi tốt ở Leipzig

RB Leipzig đã ký hợp đồng mượn Patrik Schick từ Roma vào tháng 9 năm ngoái kèm điều khoản mua đứt. Mùa này, tiền đạo người CH Séc chơi khá hay, ghi 7 bàn sau 15 lần ra sân cho đội bóng của HLV Julian Nagelsmann.

Tỏa sáng ở Leipzig, Patrik Schick nhắm đến Premier League hình ảnh
Patrik Schick đang tạo được ấn tượng ở Leipzig

Không thường xuyên đá chính nhưng Schick là vũ khí bí mật tạo nên sự đa dạng cho hàng công Leipzig. Nhiều khả năng anh sẽ được đội bóng Đức mua đứt cuối mùa 2019-20 này.

Vẫn mơ về Premier League

Leipzig được quyền mua đứt Schick với giá 29 triệu euro (27 triệu bảng) nếu họ giành vé tham dự Champions League mùa 2020-21. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi này không loại trừ tìm đến một thử thách mới, ngay cả khi anh tin rằng việc gia nhập đội bóng được tài trợ bởi tập đoàn Red Bull là bước đi đúng đắn.

“Khi tôi rời Cộng hòa Séc, giấc mơ của tôi là được chơi ở Ý và tôi đã đạt được điều đó”,
anh nói với iSport.cz. “Bây giờ, tôi cảm thấy rất thu hút với nước Anh, thành thật mà nói.”

“Leipzig hoàn toàn là lựa chọn đúng đắn cho sự nghiệp của tôi. Tôi cũng đã đàm phán với Borussia Dortmund, Bayer Leverkusen và Schalke tại Đức. Ở Anh, có Everton và Crystal Palace cộng Valencia ở Tây Ban Nha.”

“Tôi chỉ cảm thấy rằng Leipzig muốn tôi nhiều hơn và tôi cũng bị thu hút bởi lối chơi của HLV Julian Nagelsmann. Tôi chắc chắn rằng mình đã lựa chọn đúng.”


Khán giả Anh đã chứng kiến tài năng của Schick khi anh cùng Leipzig vượt qua Tottenham 4-0 sau 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League. Tuyển thủ CH Séc đá chính ở cả 2 trận, cùng nhau hạ Spurs 1-0 ở bắc London trước khi vùi dập đoàn quân do Jose Mourinho dẫn dắt 3-0 trên sân nhà để lần đầu vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X