Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Schweinsteiger thừa nhận MU đã "ăn rùa"

Thứ Bảy 21/11/2015 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Watford 1-2 MU đã khép lại với kịch bản không thể gây cấn hơn với 2 bàn thắng trong những phút cuối. Thầy trò HLV Van Gaal đã có phần may mắn hơn khi giành chiến thắng nhờ bàn phản lưới nhà của đối phương.
 

Scheweinsteiger thua nhan MU da thang may man
Scheweinsteiger thừa nhận MU đã thắng may mắn

Bước vào trận Watford 1-2 MU với sự thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương như Rooney, Martial và Fellaini khiến sức mạnh của đội khách bị ảnh hưởng. Vì thiếu hụt lực lượng nên HLV Van Gaal đã phải đẩy Depay lên đá vị trí cao nhất trên hàng công Qủy đỏ cùng với Lingard. Thế nhưng tân binh người Hà Lan đã lập tức tận dụng cơ hội của mình với bàn mở tỷ số phút 11. Sự khởi đầu hoàn hảo được hứa hẹn sẽ giúp đội bóng áo đỏ giành trọn 3 điểm trong trận Watford 1-2 MU nhưng không phải vậy.

Hiệp 2 trận Watford 1-2 MU vẫn diễn ra với thế trận giằng co, khó đoán. Và Qủy đỏ đã phải trả giá vì phung phí các cơ hội để gia tăng cách biệt. Phút 87, hậu vệ Rojo mắc sai lầm khi phạm lỗi với Ighalo và khiến đội khách chịu quả phạt đền. Tiền đạo Deeney đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1. Tưởng như MU sẽ đứt mạch chiến thắng, bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu nhưng bàn phản lưới nhà của Deeney ở phút 90 đã giúp đội khách có được chiến thắng kịch tính.

Watford 1-2 M.U (Kết thúc): Thắng lợi siêu nghẹt thở
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...

Ở bàn thắng quyết định của MU thì tiền đạo Deeney đã vụng về phản lưới nhà từ cú căng ngang của Scheweinsteiger. Chính bản thân tiền vệ người Đức cũng thừa nhận đội nhà đã gặp may mắn. Anh nói: “Trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra khi tiếng còi kết thúc chưa cất lên. Chúng tôi đã gặp may mắn trong trận này nhưng quan trọng là đội bóng đã có được 3 điểm”.

“3 điểm hết sức quan trọng với chúng tôi vì ở vòng đấu tới MU sẽ chạm trán với đối thủ khó chơi Leicester City. Nhưng nói gì thì nói chiến thắng này cũng mang lại tín hiệu đáng mừng cho chúng tôi tại Premier League”. Scheweinsteiger hưng phấn sau khi đội nhà tạm thời vượt mặt gã hàng xóm Man City để vươn lên ngôi đầu.

Người có công lớn nhất trong chiến thắng Watford 1-2 MU không phải Scheweinsteiger mà là thủ môn De Gea, người đã có rất nhiều pha cản phá xuất thần. Nếu không có thủ thành người Tây Ban Nha thì có lẽ Qủy đỏ khó lòng có được 3 điểm. Tiền vệ người Đức hết lời khen ngợi De Gea: “De Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Thật vui khi anh ấy quyết định ở lại MU. Anh ấy đã có rất nhiều pha cản phá tuyệt vời. MU may mắn khi có De Gea bởi nếu muốn có chiến thắng thì phải có 1 thủ môn xuất sắc”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X