Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ bị lãng quên của Liverpool ‘đắt hàng’ trên TTCN

Thứ Năm 20/06/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke và Sporting Lisbon đều đang muốn có sự phục vụ của Rafael Camacho – cầu thủ 19 tuổi thuộc biên chế Liverpool và đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Sau Wolves, Rafael Camacho của Liverpool lại được Schalke và Sporting Lisbon để mắt. Cầu thủ chạy cánh phải này được định giá 10 triệu bảng.
 

Camacho muốn ra đi


Camacho gia nhập Liverpool năm 2016 từ Man City. Suốt 3 năm qua, cầu thủ chạy cánh này chủ yếu tập trung cùng đội trẻ và có vỏn vẹn 2 trận đấu cho đội 1 tại FA Cup và Premier League. Đó là nơi Liverpool tung đội hình dự bị đá với Wolves và thua 2-1 cộng thêm lần vào thay người trước Crystal Palace.

Rafael Camacho được Schalke và Sporting Lisbon để mắt hình ảnh

Rafael Camacho được Schalke và Sporting Lisbon để mắt


Hợp đồng của Camacho với Liverpool chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Với mong muốn được ra sân nhiều hơn, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thông báo không muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Tại đây, đã có những Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez chạy cánh phải, không có chỗ cho Camacho ra sân.
 

Được săn đón gắt gao


Sporting Lisbon, CLB đầu tiên Camacho gia nhập từ khi mới 8 tuổi muốn đón anh trở lại. Từ tháng 1, đội bóng Bồ Đào Nha đã muốn mượn sao trẻ 19 tuổi nhưng Liverpool đã từ chối hợp tác. Họ đã để Nathaniel Clyne tới Bournemouth dưới dạng cho mượn và không muốn mất thêm người.

Giờ đây, Sporting muốn mua đứt Camacho – người được định giá 10 triệu bảng. Đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha sẽ cạnh tranh cùng Schalke cho cầu thủ sinh năm 2000. Thuận lợi cho đội bóng Bundesliga trong thương vụ này nằm ở chỗ HLV David Wagner của họ là bạn thân với Jurgen Klopp bên phía Liverpool.

Các thông tin từ Đức cho biết Schalke đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Camacho. Đó sẽ là tin không vui cho Sporting, RB Leipzig, Benfica và Wolves – những CLB đều muốn có chữ ký của chàng trai sinh tại Lisbon.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X