Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Schalke thúc giục Man City vụ Leroy Sane

Thứ Hai 01/08/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Schalke khẳng định, nếu Man City không dứt điểm vụ tiền vệ Leroy Sane trước thời điểm đội bóng nước Đức sang Áo du đấu, sao trẻ 20 tuổi sẽ không đi đâu cả.


Vào hôm 30/7, tờ Bild của Đức đã khẳng định tiền vệ Leroy Sane đã rời Đức để sang Manchester làm thủ tục kiểm tra y tế với Man City. Theo đó, phía Man xanh đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996 với mức giá vào khoảng 46,5 triệu bảng. The Citizens sẽ trả trước 31 triệu bảng. Tiền vệ Leroy Sane là một trong những sao trẻ tiềm năng của bóng đá Đức, anh cũng là ngôi sao không thể thay thế của Schalke. 
Schalke thuc giuc Man City vu Leroy Sane hinh anh
Man City đang ở rất gần Sane
Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi cực tốt, anh ghi 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn, qua đó được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của đội bóng nước Đức. Ấn tượng với những gì sao trẻ 20 tuổi thể hiện, rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, Man City là đội nhanh chân hơn. Với sự bổ sung từ tuyển thủ người Đức, hàng công Man City sẽ được nâng cấp đáng kể. HLV Pep Guardiola sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng nơi hành lang cánh.
Sao trẻ người Đức đã có mặt ở Manchester chờ kiểm tra y tế
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Bild của Đức, tiền vệ Leroy Sane của Schalke 04 đã có mặt ở thành phố Manchester chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi cập bến...
Mới nhất, báo giới Anh khẳng định, Man City và Schalke về cơ bản đã đồng thuận mức phí chuyển nhượng 46,5 triệu bảng cho thương vụ Leroy Sane. Tuy nhiên, để tránh phía Man City “lật kèo” vào phút chót, Schalke đã gửi tối hậu thư tới đối tác. Theo đó, nếu không nhanh chóng hoàn tất thương vụ vào tối thứ hai (thời điểm đại diện Bundesliga bay sang Áo du đấu), tiền vệ 20 tuổi sẽ không đi đâu cả.
Schalke thuc giuc Man City vu Leroy Sane hinh anh 2
Schalke muốn Man City nhanh chóng dứt điểm vụ Leroy Sane
“Nếu Sane cùng Schalke bay tới Áo, cậu ấy vẫn sẽ thuộc biên chế CLB vào mùa giải tới!”, trích lời Christian Heidel, GĐTT của Schalke. Từ nay tới thời điểm đội bóng nước Đức sang Áo du đấu không còn nhiều, bởi vậy nhiều khả năng Man xanh sẽ phải nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Nếu bản hợp đồng này được thông qua, Sane sẽ là tân binh có giá trị chuyển nhượng cao nhất ở Hè 2016.
Lộ diện 3 cái tên sẽ ngốn 100 triệu bảng của Man City
Theo truyền thông Anh, Man City đang rất quyết tâm chiêu mộ 3 tài năng trẻ là Marlos Moreno, Gabriel Jesus và Leroy Sane.
Tính tới thời điểm hiện tại, Pep đã mang về Etihad 5 tân binh, bao gồm: Ilkay Gundogan (Dortmund), Aaron Moy (Melbourne City), Nolito (Celta Vigo), Oleksandr Zinchenko (Ufa) và thủ thành Geronimo Rulli từ CLB Deportivo Maldonado. Nếu Sane, Jesus và Stones cập bến Etihad, Man xanh sẽ khép lại kỳ chuyển nhượng với 8 tân binh và tổng số tiền chi ra vào khoảng 140 triệu bảng.

T.N
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X