Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke quyết không bán thần đồng cho M.U và Man City

Thứ Ba 05/01/2016 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Schalke khẳng định họ không hề có ý định bán Leroy Sane cho M.U hay Man City với bất cứ giá nào.


Năm nay mới 19 tuổi nhưng tiền vệ Leroy Sane đã trở thành món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Mùa trước anh đã có bàn thắng đầu tiên tại La Liga trước Cologne và cả tại Champions League vào lưới ông lớn Real Madrid. Bước sang mùa mới 2015/16, Sane đã chiếm được suất cứng trong đội hình Schalke, ra sân 17 lần, ghi được 4 bàn thắng bên cạnh 4 lần kiến tạo tại Bundesliga. Không những thế, tuyển thủ U21 Đức còn có đóng góp quan trọng vào lối chơi của Hoàng gia xanh.

Schalke tuyen bo khong ban tien ve sao tre Sane cho MU va Man City hinh anh
Sane đang nổi như cồn tại Bundesliga

Đó là những lý do giúp Sane lọt vào tầm ngắm của Manchester City. Tờ báo bóng đá Bild đưa tin đại gia nước Anh sẵn sàng trả cho Schalke số tiền lên tới 50 triệu Euro để có được sự phục vụ của tài năng trẻ gốc Senegal. Mới đây lại xuất hiện thông tin một ông lớn khác của xứ sương mù là Manchester United cũng ngỏ ý muốn có Sane làm nền tảng cho tương lai.

Tuy nhiên, mới đây, chủ tịch Clemens Tonnies của Schalke đã khiến cho cả hai đội bóng thành Manchester phải thất vọng khi khẳng định: “Chúng tôi quyết định Schalke không bán Sane”, người đứng đầu sân Veltins-Arena nói trên Recklinghauser Zeitung. “Nên nhớ rằng anh ấy cũng không quan tâm đến việc ra đi. Bởi vậy, việc chuyển nhượng sẽ không thể diễn ra ở giai đoạn này.” 

M.U bất ngờ nhảy vào tranh giành thần đồng nước Đức với Liverpool và Arsenal
(Bongda24h.vn) – Sau khi theo dõi cầu thủ trẻ Leroy Sane được một thời gian ở mùa giải năm nay, Man United đã quyết định nhảy vào tranh giành chữ ký của thần...

Được biết, hợp đồng của Sane còn thời hạn tới tận tháng 6 năm 2019. Anh đang cần được ra sân thường xuyên để nuôi hy vọng dù là không lớn được vào danh sách ĐT Đức dự Euro 2016. Trong đợt tập trung vào đầu tháng 11 năm ngoái, sao trẻ Sane cũng đã được góp mặt cùng Die Mannschaft và ra sân 30 phút cuối trong trận giao hữu với Pháp. Tổng giám đốc Horst Heldt của họ từng tuyên bố số tiền 50 triệu Euro mà Man City mua Sane dự định bỏ ra còn chưa đủ để có Sane.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X