Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke muốn có sao xịt của Liverpool để thay Sane

Thứ Tư 20/07/2016 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc sắp bán Leroy Sane, Schalke đang nhắm đến tiền vệ Lazar Markovic như một sự thay thế.

Markovic cung duoc tham gia da giao huu cung Liverpool
Markovic cũng được tham gia đá giao hữu cùng Liverpool

Theo truyền thông Đức, CLB Schalke đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Lazar Markovic từ Liverpool. Động thái này được xem như sự chuẩn bị cho việc bán sao trẻ Leroy Sane cho Man City trong thời gian tới. Về phía Markovic, anh cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp và nhiều khả năng phải chia tay sân Anfield.

Tuy nhiên, đội bóng nước Đức sẽ phải nhanh tay nếu muốn có được Markovic bởi hiện tại Liverpool đang lắng nghe rất nhiều lời đề nghị. Mùa giải năm ngoái, anh được đem cho mượn ở Fenerbahce nhưng cũng không thể hiện được nhiều và bị đem trả lại Liverpool.

Một đội bóng khác cũng muốn có Markovic là Sporting Lisbon. Nếu về lại môi trường bóng đá Bồ Đào Nha, tiền vệ này sẽ tái ngộ người thầy cũ ở Benfica trước đây là Jorge Jesus. Tại Italia, Fiorentina cũng đang chuẩn bị sẵn phương án mượn kèm mua đứt để có Markovic.

Về phía Liverpool, đội bóng này khẳng định chỉ muốn bán đứt cầu thủ người Serbia chứ không chấp nhận phương án cho mượn. Mức giá để Markovic ra đi dự kiến là khoảng 15 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với 25 triệu euro mà đội bóng áo đỏ từng phải bỏ ra. Tuy nhiên, để thanh lý được “người thừa” thì The Kop sẵn sàng chịu lỗ.

Trước đó, Liverpool đã chiêu mộ thành công Sadio Mane từ Southampton với giá gần 40 triệu euro. Cầu thủ người Senegal từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của HLV Jurgen Klopp. Bên cạnh đó, Liverpool còn sắp lên kế hoạch chiêu mộ Georginio Wijnaldum từ Newcaslte và điều đó gần như đặt dấu chấm hết cho tương lai của Markovic ở Anfield.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X