Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke giục Tottenham mua Holtby

Thứ Hai 07/01/2013 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Lewis Holtby xem như đã là người của Tottenham, sau khi anh này tuyên bố sẽ gia nhập Spurs vào Hè 2013. Tuy nhiên, Schalke đang muốn Tottenham nhanh chóng “rước” Holtby về White Hart Lane ngay trong tháng một này.

Đích thân giám đốc điều hành của Schalke, ông Horst Heldt cũng đã khẳng định việc đội bóng sẽ tạo mọi điều kiện để Tottenham sớm hoàn tất bản hợp đồng với Holtby: “Nếu Tottenham đưa ra lời đề nghị cho Holtby ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này, chúng tôi sẽ đàm phán với họ. Vẫn chưa có bất kì cuộc thảo luận nào giữa hai bên, nhưng chúng tôi sẽ lắng nghe mọi yêu cầu từ phía Tottenham. Sẽ tốt hơn nếu thương vụ này hoàn tất trong tháng một, bởi Schalke muốn sớm tìm được người thay thế Holtby”.



Rất khó để Schalke thành công với ý định bán sớm  Holtby
Rất khó để Schalke thành công với ý định bán sớm Holtby

Mặc dù theo như tuyên bố của ông Horst Heldt, thì lý do mà Schalke muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này là để đội bóng có thêm thời gian tìm kiếm người thay thế Holtby, nhưng đó có lẽ không phải là nguyên nhân chính. Vừa qua, Holtby đã từ chối gia hạn hợp đồng với Schalke, điều đó có nghĩa rằng anh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay kết thúc. Và nếu Holtby ra đi vào Hè 2013, Schalke sẽ không thể thu lại được bất kì một khoản phí nào, đồng nghĩa với việc Die Konigsblauen sẽ chịu lỗ khoản tiền 3,8 triệu euro mà CLB đã phải bỏ ra vào Hè 2009 để có được chữ kí của tiền vệ 22 tuổi từ CLB Alemannia Aachen. Nếu Tottenham chịu mua ngay ở TTCN mùa Đông 2013, Schalke may ra sẽ thu lại được khoản tiền 2 triệu euro. Dù vẫn không thể bằng con số mà họ từng bỏ ra, nhưng trong bối cảnh hiện tại, có còn hơn không.


Tuy nhiên, mong muốn của Schalke có lẽ sẽ khó trở thành hiện thực, khi mà Tottenham đang là bên nắm lợi thế trong thương vụ lần này. Đặc biệt là đối với một vị chủ tịch vốn giỏi toan tính như Daniel Levy, thì rất khó để Schalke có thể "móc" tiền được của Tottenham. Bên cạnh đó, HLV Villas-Boas cũng đang có được một lực lượng khá dày ở hàng tiền vệ, đủ để cho đội bóng có thể hoàn thành mục tiêu Top 4 ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, Spurs không có lý do gì phải vội vàng đưa Holtby về ở kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X