Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke đồng ý hạ giá Leroy Sane, Man City mừng thầm

Thứ Sáu 15/07/2016 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều động thái cương quyết, mới đây phía Schalke cho hay họ có thể bán tiền vệ trẻ Leroy Sane cho Man City với giá khoảng 35 triệu bảng. 

Sane Schalke
Sane lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola

Trong tuần tới, Schalke dự kiến sẽ có cuộc đàm phán với phía Man City về trường hợp của tiền vệ Leroy Sane. CLB Đức đã quyết định hạ giá bán sao trẻ này xuống còn 35 triệu bảng để có thể sớm bán người. Trước đó, Man City từng từ chối chi trả con số 45 triệu bảng do phía Schalke đề ra và đẩy cuộc đàm phán vào bế tắc.

Được xem là tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Đức hiện tại, Sane lọt vào tầm ngắm của Pep Guardiola trong thời gian ông còn làm việc ở Bayern Munich. Với nền tảng kỹ thuật và khả năng rê dắt khéo léo, Sane được cho là rất phù hợp với triết lý tiki-taka của Pep.

Trước đó, phía Schalke cũng từng phủ nhận thông tin cho rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của Sane chỉ là 30 triệu bảng. Cầu thủ này hiện còn gắn bó với sân Veltins Arena đến năm 2019. Tiền vệ 20 tuổi là con trai của một cựu tiền đạo nổi tiếng ở Senegal. Anh có màn ra mắt Schalke năm 2014, có được 11 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 47 lần ra sân ở Bundesliga.

Tại Euro 2016 vừa qua, Sane cũng được HLV Joachim Loew triệu tập vào ĐT Đức. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này chỉ được chơi đúng 11 phút trong trận bán kết mà Đức thua chủ nhà Pháp 0-2.

Trước Sane, Man City đã chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan từ Dortmund, Nolito từ Celta Vigo và Oleksandr Zinchenko từ CLB Ufa của Ukraine. Hiện đội chủ sân Etihad cũng đang nhắm đến trung vệ John Stones của Everton, thủ môn Claudio Bravo của Barcelona và cầu thủ đa năng Joshua Kimmich từ Bayern.

Tường Minh


Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X