Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke chi 12 triệu euro cho "hàng tồn kho" của Man City

Thứ Ba 30/12/2014 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Đức đưa tin, ban lãnh đạo Schalke quyết định chi 12 triệu euro để chiêu mộ “hàng thải” của Man City, Matija Nastasic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Schalke chi 12 trieu euro cho hang ton kho cua Man City hinh anh
Schalke muốn chiêu mộ Nastasic.

Matija Nastasic đầu quân cho Man City từ năm 2012 từ  Fiorentina  và trở thành phương án 2 cho đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ người Serbia đang trở nên  mờ mịt hơn bao giờ hết khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pellegrini. Mùa giải năm nay cầu thủ 21 tuổi này chỉ được 4 lần ra sân,  trong đó chưa được chơi 1 phút nào tại Premier League.

Không còn đất diễn tại Etihad, Nastasic đã tính bài “chuồn” khi thời gian gần đây anh đã bắt đầu liên hệ với một số đội bóng tại Bundesliga, Serie A. Mặc dù không được Man City trọng dụng nhưng cầu thủ người Serbia vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng trong đó có Schalke và Arsenal.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, sau khi bàn bạc kỹ lưỡng cuối cùng ban lãnh đạo Schalke đã quyết định sẵn sàng chi 12 triệu euro để đưa Nastasic về sân Veltins-Arena. Được biết, đại diện của Đức muốn tăng cường cho hàng phòng ngự nhằm hướng tới mục tiêu kết thúc mùa giải 2014-2015 trong top 3. Hiện tại, Schalke đứng ở vị trí thứ 5 với 27 điểm và kém đội đầu bảng Bayern Munich tới 18 điểm.

Ở một diễn biến khác, lời đề nghị 12 triệu euro cho “hàng tồn kho” Nastasic chẳng khác gì món hời cho Man City trong bối cảnh đội chủ sân Etihad muốn tăng cường thêm tiền đạo ngay trong tháng giêng tới. Hiện tại, The Citizens đang nhắm tới Mario Mandzukic của Atletico trong bối cảnh Aguero và Dzeko gặp phải chấn thương. Và nếu không có gì thay đổi thì cầu thủ 21 tuổi này sẽ rời Premier League khi "phiên chợ đông" mở cửa trong vài ngày tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X