Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Say xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán bar

Thứ Ba 08/02/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã không thể vào một quán bar ở trung tâm thành phố Manchester vì quá say, vụ việc này khiến anh bị NHM Man City chỉ trích.

Jack Grealish mất điểm trong mắt NHM Man City


Hè năm ngoái, tiền vệ Jack Grealish rời Aston Villa tới Man City với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng. Anh đang là bản hợp đồng kỷ lục của Man xanh. Tuy nhiên những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1995 là chưa quá ấn tượng, anh mới có 3 bàn và 3 kiến tạo trên mọi mặt trận từ đầu mùa giải.
 
Jack Grealish trong bộ dạng say xỉn

Jack Grealish trong bộ dạng say xỉn


Mới nhất, một video được đăng trên TikTok cho thấy cầu thủ 26 tuổi bị một quán bar ở trung tâm thành phố Manchester không cho vào vì quá say. Trong video được đăng tải Grealish mặc một chiếc áo khoác trắng và quần jean rách, anh thậm chí đứng không vững.

Mizormalc – chủ nhân đăng đoạn clip lên mạng xã hội nói rằng: "Jack quá say nên không thể vào được. Anh ấy thậm chí cần sự trợ giúp của người khác để trở lại xe”.

Cầu thủ người Anh đi cùng với 2 đồng đội ở Man City là Kyle Walker và Riyad Mahrez. Sau một hồi trao đổi, phía nhân viên quán bar tỏ ra cứng rắn. Hai người đàn ông sau đó phải hỗ trợ Grealish lên xe để ra về. Vụ việc này diễn ra ở thời điểm nào thì không rõ, nhưng hành động này khiến anh bị NHM Man City chỉ trích.

Một người nói: “Đây là lý do khiến anh ấy chưa thể phát huy hết khả năng ở Man City”, một người khác nói: “Những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng thế này là lý do khiến anh ấy gặp khó khăn ở Man City”.

Trận đấu tiếp theo của Manchester City là gặp Brentford. Man xanh hiện đang dẫn đầu ở Premier League, hơn Liverpool 9 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Video: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack GrealishVideo: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack Grealish
Một fan nữ đã cực kỳ vui sướng và xúc động sau khi được Jack Grealish ký lên chiếc áo đấu Man City của mình.
Bạn gái mới mang bầu với Riyad MahrezBạn gái mới mang bầu với Riyad Mahrez
Trên trang cá nhân, người đẹp Taylor Ward xác nhận đã có thai với cầu thủ chạy cánh của Man City - Riyad Mahrez. Rất đông bạn bè đã chúc phúc cho cặp đôi.
Video tổng hợp: Man City 4-1 Fulham (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Man City 4-1 Fulham (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Cú đúp của Riyad Mahrez giúp Man City đánh bại Fulham 4-1 vào tối 4/2 dù bị thủng lưới trước.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 FulhamNhững điều không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 Fulham
Trận đấu Man City vs Fulham đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Etihad khép lại.
Man City và Liverpool tranh nhau sao trẻ ArsenalMan City và Liverpool tranh nhau sao trẻ Arsenal
Cả Man City và Liverpool đều quan tâm tới tiền đạo Buykayo Saka và Arsenal khó lòng giữ chân sao trẻ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X