Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Girona thổ lộ mong muốn khoác áo Man City

Thứ Hai 11/12/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Savinho của Girona đã thổ lộ mơ ước được khoác áo Man City trong tương lai.

Savinho thổ lộ mong muốn khoác áo Man City

Savinho đang tỏa sáng rực rỡ ở Girona mùa này. Anh được chiêu mộ hồi hè từ Troyes theo dạng mượn. Cầu thủ 19 tuổi đã ra sân 18 trận cho Girona mùa này, ghi 5 bàn thắng và 5 kiến tạo. Mới đây, Savinho còn ghi bàn trong chiến thắng 4-2 của Girona trước Barca.

Savinho
Savinho thổ lộ mong muốn khoác áo Man City

Sau khi đóng góp tích cực vào thành công của Girona mùa này, Savinho đã thổ lộ giấc mơ được khoác áo Man City trong tương lai.

“Tôi có mục tiêu thi đấu cho Man City. Giấc mơ của tôi luôn là đầu quân cho Man City và tôi đang làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu này. Nhưng tôi cần phải giữ sự tập trung ở Girona và làm mọi thứ thật tốt.

Nếu một ngày tôi chuyển đến Man City, bạn có thể chắc chắn rằng tôi đã chơi tốt ở Girona, như thời điểm hiện tại. Tôi muốn tiếp tục làm việc ở đây để một ngày nào đó có thể chuyển tới Man City.

Tôi và Pep Guardiola chưa bao giờ liên hệ. Tôi chỉ thấy ông ấy ở gần mà thôi. Ông ấy từng chiêu mộ Kayky, một cầu thủ của Fluminense, và Gabriel Jesus. Vậy nên ông ấy dường như làm việc tốt với các cầu thủ Brazil. Hãy để mọi thứ xảy ra tự nhiên, và một ngày nào đó, ơn Chúa, Pep Guardiola và tôi có thể làm việc cùng nhau”.

Với những màn trình diễn ấn tượng của Savinho, Girona đang gây bất ngờ khi dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau 16 vòng đấu. Hiện tại, Savinho còn hợp đồng với Troyes đến năm 2027. Và những màn tỏa sáng ở Girona đang giúp cho giá trị của Savinho được đẩy lên cao hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X