Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Savic khuyên Jovetic gia nhập Man City

Thứ Hai 25/03/2013 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Stefan Savic, cựu cầu thủ Man City mới đây đã bày tỏ hy vọng về việc người đồng đội của mình trong màu áo ĐT Montenegro sẽ sớm chuyển đến Etihad trong tương lai.

Stefan Savic đầu quân cho Man City vào Hè 2011 từ Partizan Belgrade. Tuy nhiên, ở Etihad anh không được ra sân nhiều, bởi vậy chỉ một năm sau, Savic đã bị bán cho Fiorentina. Tại đây, anh được sát cánh cùng Stevan Jovetic, người đồng đội trong màu áo ĐT Montenegro.

Savic muốn Jovetic (ảnh) đến Man City
Savic muốn Jovetic (ảnh) đến Man City

Trong một phát biểu mới đây, Savic khẳng định rất mong muốn được nhìn thấy Jovetic thi đấu trong màu áo Man City, bởi đó là một trong những CLB mạnh tại Premier League và sẽ giúp Jovetic đến với những thành công trong tương lai. Savic phát biểu: “Với đẳng cấp của mình, Jovetic hoàn toàn có thể chuyển đến chơi cho một trong những CLB tốt nhất tại châu Âu. Đó là điều tôi mong muốn, bởi Jovetic là một trong những người bạn thân nhất của tôi”.

“Nếu có thể, tôi sẽ giới thiệu Man City cho Jovetic, bởi Man City là một trong những CLB tốt nhất ở châu Âu, và đang ngày càng lớn mạnh. Họ sẽ giành được những danh hiệu cao quý và có thể góp mặt đều đặn tại đấu trường Champions League”.

Bên cạnh đó Savic cũng cho biết những điểm khác biệt giữa anh và Jovetic. Theo đó, Savic chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và điều đó khiến anh phải sớm chia tay Man City chỉ sau một mùa giải, còn với những gì đã và đang thể hiện, Jovetic hoàn toàn đủ khả năng để góp mặt tại Etihad. Savic chia sẻ: “Đã có những khó khăn cho tôi, bởi tôi đến Man City từ giải đấu của Serbia. Tôi đã có được 1 danh hiệu cùng Man City, nhưng tôi biết bản thân cần phải được ra sân thi đấu nhiều hơn để trưởng thành. Vì vậy tôi đã quyết định chia tay Man City.

“Đó là điểm khác biệt giữa tôi và Jovetic. Anh ấy đã có 5 năm kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao ở Fiorentina, điều đó sẽ giúp Jovetic thích nghi nhanh với lối chơi ở Man City và có thể thi đấu cùng với Sergio Aguero hay Carlos Tevez”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X