Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần mua thêm 3 bom tấn này, MU sẽ trở lại đỉnh vinh quang

Thứ Bảy 22/02/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Robbie Savage cho rằng Man United sẽ đủ sức cạnh tranh với Liverpool và Man City nếu chiêu mộ thêm 3 ngôi sao sáng nữa vào đội hình.
Man United thi đấu rất thiếu ổn định ở mùa giải này nhưng chỉ còn cách vị trí thứ 4 của Chelsea vỏn vẹn 3 điểm. Và cựu cầu thủ Robbie Savage tin rằng với 3 “bom tấn” nữa, MU hoàn toàn có thể cạnh tranh được với Liverpool và Man City.

Chỉ cần mua thêm 3 bom tấn này, MU sẽ trở lại đỉnh vinh quang hình ảnh

"Chỉ cần mua thêm 3 bom tấn, MU sẽ trở lại đỉnh vinh quang"


“Nếu Solskjaer được cấp 250 triệu bảng để mua trung vệ Koulibaly, tiền vệ Jack Grealish và Jadon Sancho trên hàng công, tôi nghĩ đội hình tốt nhất của Man United có thể khiến Liverpool và Man City phải bỏ thêm tiền nâng cấp đội hình ở mùa giải tiếp theo.

Trong một bài báo trước đây ở mùa giải này, tôi có nói Man United còn kém Liverpool và Man City cả dặm. Nhưng nếu họ có thể đánh bại những đội bóng khác để có được những bản hợp đồng này, và được tham dự Champions League là cách tốt nhất để thu hút các cầu thủ, thì tôi nghĩ họ có thể trở lại đỉnh cao sau một mùa hè hoạt động tốt trên thị trường chuyển nhượng.

Trước khi bạn gõ máy bày tỏ sự phản đối, hãy xem xét những điều này. Ở mùa giải này, Man United đã đánh bại Chelsea 3 lần. Họ đánh bại Man City 2 lần. Họ cũng đánh bại được Tottenham. Họ cũng là đội bóng duy nhất kiếm được 1 điểm từ Liverpool ở Premier League.

Video những bàn thắng ở Premier League mà MU ghi được trước Watford tại Old Trafford:

Nếu họ có thể đánh bại những đội bóng ở nửa cuối bảng xếp hạng trong những trận đấu mà họ được kỳ vọng giành 3 điểm thì tôi nghĩ bây giờ họ đã chắc suất dự Champions League rồi. Dù vậy, Solskjaer vẫn có thể giúp Man United cán đích trong top 4 và giành danh hiệu FA Cup. Tôi cũng nghĩ họ sẽ đi tiếp ở Europa League sau trận hòa 1-1 trước Brugge tại Bỉ.

Solskjaer đã có một kỳ chuyển nhượng tốt khi chiêu mộ Maguire, Wan-Bissaka và Daniel James. Giờ cậu ấy chỉ cần một kỳ chuyển nhượng tốt như thế để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng. Con đường trở lại đỉnh cao của Man United đang dần thành hình rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X