Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Savage: "MU cần chiêu mộ thêm 4 cầu thủ để vô địch NHA"

Thứ Sáu 06/03/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Robbie Savage cho rằng Man United chỉ cần chiêu mộ thêm 4 cầu thủ nữa là có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.
Man United đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea vỏn vẹn 3 điểm. Họ đã lọt vào vòng 1/8 Europa League và mới giật một vé vào vòng tứ kết FA Cup trên sân của Derby County đêm qua.

Chia sẻ sau trận đấu này, cựu cầu thủ Robbie Savage đã được hỏi về điểm mà Man United cần cải thiện để cạnh tranh vô địch Premier League. Và Savage cho rằng Quỷ đỏ chỉ cần bổ sung thêm 1 hậu vệ, 2 tiền vệ tấn công và 1 tiền đạo là đủ.

Savage Man United cần chiêu mộ thêm 4 cầu thủ để vô địch NHA hình ảnh

Savage bày cách giúp MU cạnh tranh Premier League trở lại


“Koulibaly sẽ là một bản hợp đồng xuất sắc. Nếu có bộ tứ vệ với Wan-Bissaka, Maguire, Koulibaly và Luke Shaw thì họ sẽ rất mạnh.

Tôi sẽ giữ lại Pogba và có McTominay, Pogba và Bruno Fernandes trong đội hình. Sancho, Rashford và Grealish trong vai trò số 10, cùng với đó là tiền đạo Jimenez từ Wolves. Nếu tôi là ông chủ của Man United, tôi sẽ lập đội hình đó và họ sẽ trở lại cạnh tranh vô địch”.


Tuy vậy, Savage cho rằng Man United chỉ tạo được đội hình này với 2 điều kiện. 1 là thanh lý những cầu thủ không còn tác dụng trong đội, và quan trọng hơn là chiếm một suất dự Champions League mùa sau.

“Mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc họ có được dự Champions League hay không. Bạn muốn thanh lý một vài cầu thủ của Man United hiện tại nhưng điều đó là vô cùng khó vì họ có những cầu thủ dự bị hưởng lương cả 100.000 bảng/tuần.

Nếu họ có thể kiếm được 150 triệu bảng từ việc bán cầu thủ và đầu tư thêm 200 triệu bảng thì họ đã có 350 triệu bảng để chi tiêu rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X