Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Savage khuyên MU bỏ Daniel James để chiêu mộ sao Aston Villa

Thứ Bảy 25/05/2019 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robbie Savage cho rằng Man United nên chiêu mộ Jack Grealish thay vì Daniel James hay Sean Longstaff hè này.
HLV Solskjaer đang rất muốn tăng cường đội hình của Man United sau giai đoạn cuối mùa thảm họa. Nhiều cái tên đã được liên hệ với Quỷ đỏ để tăng cường những vị trí như hậu vệ cánh, trung vệ, tiền vệ trung tâm hay hàng công.

Cầu thủ chạy cánh Daniel James được cho là sẽ chuyển đến sân Old Trafford với giá 15 triệu bảng. Quỷ đỏ cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Longstaff của Newcastle.

Tuy nhiên, huyền thoại Robbie Savage tin rằng Quỷ đỏ nên ưu tiên chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất ở Championship là tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.

Savage khuyên MU bỏ Daniel James để chiêu mộ Jack Grealish hình ảnh

Savage khuyên MU bỏ Daniel James để chiêu mộ Grealish


“Nếu tôi là Solskjaer, tân binh đầu tiên được tôi đưa về hè này sẽ là Jack Grealish. Nếu những tin đồn là đúng thì Man United đang nhắm đến Daniel James của Swansea và Sean Longstaff của Newcastle. Nhưng tôi sẽ lựa chọn Grealish thay vì những cầu thủ này.

Kể cả khi Aston Villa thăng hạng, Grealish cũng sẽ là cầu thủ mà tôi lựa chọn để khoác áo Man United. Là cầu thủ xuất sắc nhất ở Championship, cậu ấy cũng sẽ khiến Solskjaer mất một khoản tiền lớn để chiêu mộ.

Graslish đã nhận băng đội trưởng ở Aston Villa khi tuổi đời còn trẻ. Và cậu ấy không gặp khó khăn khi lãnh trách nhiệm này. Cậu ấy là cầu thủ mà Man United nên lựa chọn chiêu mộ hơn bất kỳ ai khác”.


Ngôi sao 23 tuổi được cho là có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 60 triệu bảng ở Villa Park. Anh chưa vươn đến tầm siêu sao nhưng có lẽ đủ để chiếm một suất trên hàng công MU hiện tại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X