Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sống chung với các ‘phản thần’ MU, Solskjaer sẽ sớm ra đường!

Thứ Năm 11/07/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Dean Saunders cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ bị Manchester United sa thải sớm nếu vẫn tiếp tục gắn bó với nhóm cầu thủ hiện tại.

Cựu tiền đạo của Liverpool và Aston Villa, Dean Saunders tin rằng Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ phải chịu chung số phận với người tiền nhiệm Jose Mourinho nếu không đẩy đi những ‘phản thần’.

Tháng 12 năm ngoái, Solskjaer trở lại MU tạm quyền dẫn dắt thay cho Mourinho mới bị sa thải. HLV người Na Uy đã có khởi đầu hoàn hảo tại sân Old Trafford với chuỗi 12 trận bất bại ở Premier League. Solskjaer cũng đã cùng MU ngược dòng kỳ diệu trước Paris Saint-Germain tại vòng 1/8 Champions League.

Saunders cho rằng tương lai Solskjaer đầy bất trắc hình ảnh
Saunders lo ngại cho tương lai Solskjaer

Qua đó, Solskjaer đã chiếm được niềm tin từ lãnh đạo của MU. Ông được nhận một hợp đồng dài hạn với tư cách HLV trưởng chính thức của đội bóng thành Manchester. Nhưng kể từ đó, những vấn đề lại xuất hiện.

Một chuỗi kết quả không tốt trên mọi đấu trường đã khiến MU trắng tay trên mọi đấu trường và cũng chỉ đứng thứ 6 tại Premier League. Không giành vé dự Champions League, HLV Solskjaer cũng khó lòng mang về những ngôi sao lớn. Tới lúc này, MU của ông chỉ có thêm 2 sao trẻ Dan James và Aaron Wan-Bissaka.

Do đó, Solskjaer đặt mục tiêu giữ chân mọi cầu thủ bao gồm cả Paul Pogba và Romelu Lukaku – những người lộ rõ ý định muốn ra đi. Nhìn vào tình hình của MU, Dean Saunders có cái nhìn bi quan. Cựu cầu thủ Liverpool cảm thấy giữ nguyên những “ngựa chứng” như Pogba và Lukaku là mối nguy lớn cho tương lai Solskjaer.

Pogba Lukaku
Pogba và Lukaku đều có thể được giữ lại

Khi được trang talkSPORT hỏi rằng liệu Solskjaer có mùa giải thành công cùng MU hay không, Saunders trả lời: “Tôi không nghĩ như vậy. Tôi cho rằng Solskjaer đang bước vào một mớ hỗn độn và có rất nhiều việc phải làm. Những cầu thủ hiện tại đã trải qua 3 HLV và chẳng êm đẹp gì.”

“Đến Mourinho cũng bị làm điêu đứng và nếu Solskjaer không có những cầu thủ thực sự thuộc về mình trên sân, cậu ấy cũng có thể hứng chịu điều tương tự. Điều đó không hẳn cậu ấy không biết. Solskjaer hẳn cũng hiểu nếu vẫn tiếp tục với các cầu thủ đó và không thay đổi nhân sự, cậu ấy sẽ sớm bị sa thải.”

“Tôi nghĩ Solskjaer nên nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn. Cậu ấy cần được cấp thêm tiền, mang về những người mới và tống khứ những của nợ ra khỏi sân Old Trafford nhanh nhất có thể.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X