Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã quên Coutinho, vậy còn mua lại làm gì?

Thứ Năm 04/07/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dean Saunders cho rằng Liverpool không còn nhớ nhung gì Philippe Coutinho và không cần phải mang tiền vệ này trở lại.

Cựu cầu thủ Dean Saunders không cho rằng Liverpool cần thiết phải mang trở lại tiền vệ Philippe Coutinho.
 

Liverpool thăng tiến khi Coutinho ra đi


Sau một thời gian tỏ thái độ ra mặt, Coutinho đã thỏa ước nguyện đến với Barcelona với giá tổng cộng 142 triệu bảng đầu năm 2018. Liverpool dùng số tiền bán anh để tái đầu tư vào những thương vụ đầy hiệu quả như Virgil van Dijk hay Alisson.

Saunders cho rằng Liverpool mua Coutinho là không cần thiết hình ảnh
Coutinho đang không hạnh phúc tại Barca

Sức mạnh được cải thiện đáng kể, The Kop cải thiện thành tích thấy rõ. Mùa 2018/19 vừa qua, họ cán đích Premier League ở vị trí thứ 2 bên cạnh vô địch Champions League.

Trong khi đó, Coutinho tại Barca lại không có được niềm vui như vậy. Suốt 1 năm rưỡi qua, tiền vệ người Brazil chưa khi nào tái hiện phong độ ấn tượng như tại Liverpool trước đây. Anh bị chính các CĐV Barca la ó, chỉ trích không ít.
 

Không cần mua lại


Coutinho nằm trong danh sách cần thanh lý của Barca hè này. Có tin Liverpool muốn mang người cũ trở lại sân Anfield song cựu tiền đạo Dean Saunders không tìm ra lý do nào để ủng hộ điều này. “Liverpool đã không còn nhớ Coutinho”, anh nói với talkSPORT.

Liverpool đã quên Coutinho, vậy còn mua lại làm gì hình ảnh 2

Nhưng Saunders cho rằng Liverpool mua Coutinho là không cần thiết


“Họ chỉ thua 1 trận tại Premier League và kém Man City 1 điểm chung cuộc. Họ có nhớ Coutinho không? Không hề! Đã có Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino ở tuyến đầu trong khi Divock Origi và Xherdan Shaqiri luôn làm tròn vai.”

“Những Gini Wijnaldum, Jordan Henderson, James Milner, Fabinho đều giàu sức mạnh và Liverpool có thể thiếu một cầu thủ tiền vệ thực sự sáng tạo. Nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy nhiều hơn từ Naby Keita mùa tới. Cậu ấy được mua về để cung cấp những pha bóng trong 1/3 cuối sân đối phương.”

“Jurgen Klopp đang làm tốt công tác chuyển nhượng. Họ đã bán Coutinho với giá 142 triệu bảng và ký hợp đồng với Van Dijk, Fabinho, Keita, Shaqiri, Alisson và giành Champions League. Đã từng có những xôn xao nhưng đến nay, đó là những động thái đầy tích cực.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X