Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ được MU săn đuổi tiết lộ trận đấu khó khăn nhất từng trải qua

Thứ Tư 13/05/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saul Niguez nói rằng chiến thắng của Atletico Madrid trước Liverpool ở Champions League mùa này không phải chuyến hành quân khó khăn nhất mà anh phải đối mặt.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã chơi trọn 120 phút tại Anfield nhưng tin rằng trận thua 2-1 trước gã khổng lồ Bayern Munich năm 2016 còn khốc liệt hơn.

Atletico vượt qua Liverpool

Atletico Madrid của HLV Diego Simeone đã tạo ra một chiến thắng 3-2 gây sốc trước Liverpool ngay tại Anfield. Cộng thêm trận thắng 1-0 lượt đi, họ biến The Kop thành cựu vương Champions League.

Saul Niguez tiết lộ trận đấu khó khăn nhất từng trải qua ở Atleti hình ảnh
Atletico vượt qua Liverpool đầy oanh liệt

Trận đó, Liverpool kiểm soát bóng 71% và tung ra 34 pha dứt điểm. Song màn trình diễn đầy cảm hứng từ thủ môn Jan Oblak và những bàn thắng xuất thần của Marcos Llorente, Alvaro Morata giúp Atletico có niềm vui trọn vẹn.

Saul so sánh

Dù vậy, Saul Niguez cho biết từng cùng Atletico trải qua trận đấu còn khó khăn hơn. Người được Man United dành sự quan tâm đặc biệt nói với trang web chính thức của CLB thành Madrid:

“Đối đầu Liverpool là một trận đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã biết trước. Nói thật, đó không phải là trận đấu mà tôi phải chịu đựng nhiều nhất. Tôi không cảm thấy chúng tôi chơi không tốt.”

Saul Bayern vs Liverpool
Saul vẫn sợ trận với Bayern năm 2016 hơn

“Còn nhớ khi chúng tôi đối đầu với Bayern Munich ở Đức năm 2016, tôi thực sự mệt nhọc. Tôi còn nghĩ rằng bản thân sẽ không sống sót nổi để rời khỏi đó. Còn tại Anfield, tôi rất tự tin vào đội bóng. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt mọi thứ.”


Về chiến thắng 3-2 tại Anfield, Saul nói thêm: “Đúng là Liverpool có rất nhiều cơ hội. Nhưng Oblak vẫn đặc biệt như mọi khi và sự thật là ban đầu chúng tôi không có nhiều cơ hội như mong muốn.”

“Tuy nhiên, khi họ ghi bàn thắng đầu tiên, chúng tôi nhận thấy họ thực sự để lại khoảng trống ở phía sau và chúng tôi có thể tấn công. Llorente đã trở thành người hùng cùng với Oblak cộng thêm Morata đầy sung mãn, cũng như toàn đội.”

“Nhờ tất cả, chúng tôi đã làm tổn thương Liverpool. Tôi nghĩ rằng điều đó nói lên rất nhiều về đội bóng. Không chỉ có những người đá chính tạo ra sự khác biệt, mà còn là những cầu thủ đến từ băng ghế dự bị.”

“Chúng tôi có tinh thần tập thể cao, không chỉ có các cá nhân và đó có thể là điều khiến chúng tôi khác biệt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X