Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez thừa nhận niềm vui khi được MU liên hệ

Thứ Tư 09/09/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận anh rất vui mừng với những tin đồn liên hệ với Man United gần đây.
Man United được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ Saul Niguez hồi đầu năm nay khi HLV Solskjaer nhắm nâng cấp tuyến giữa. Huyền thoại Rio Ferdinand là một trong những người ủng hộ hoàn toàn quyết định này. Anh từng dành những lời khen không ngớt cho Niguez và hy vọng ngôi sao người  Tây Ban Nha sẽ cập bến MU.

Saul Niguez thừa nhận niềm vui khi được MU liên hệ hình ảnh

Saul Niguez thừa nhận niềm vui khi được MU liên hệ


Những tin đồn về tương lai của Saul Niguez lại càng nóng hơn khi anh úp mở về việc gia nhập một CLB mới trên mạng xã hội hồi tháng Năm. Nhưng hóa ra Niguez đã thành lập một đội bóng mới có tên Costa City, được tài trợ bởi Nike và chuyên đào tạo cầu thủ bóng đá trẻ có tuổi đời từ 4 đến 18.

Phải đến bây giờ Saul Niguez mới lên tiếng về tin đồn chuyển đến Man United. Anh khẳng định tin đồn này như một lời khẳng định những nỗ lực của anh ở Atletico Madrid đã được ghi nhận.

Khi được hỏi anh phản ứng ra sao khi được Man United nhắm đến và Rio Ferdinand khen ngợi, Saul trả lời trên tờ Marca: “Thú thật là tôi đón nhận nó một cách tích cực. Tôi rất vui khi một đội bóng như Man United cân nhắc chiêu mộ tôi. Điều đó rất tích cực. Và một huyền thoại ở CLB này nói tốt về tôi càng có nghĩa rằng tôi đang làm mọi chuyện rất tốt ở Atletico Madrid”.

Ở mùa giải năm ngoái, Atletico cán đích ở vị trí thứ 3, bị hai đối thủ cạnh tranh là Real Madrid và Barcelona bỏ xa. Họ cũng bị loại sốc ở Champions League khi để thua Leipzig ở vòng tứ kết.
Mục tiêu của MU xúc động sau màn ra mắt đội tuyển Anh
Ngôi sao của Aston Villa đang được Man United săn đón sau nhiều chờ đợi cuối cùng cũng ra sân cho Tam sư trong trận hòa 0-0 trước Đan Mạch.
MU quan tâm Kante, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Tiền vệ Kante đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, HLV Frank Lampard cũng đã có câu trả lời về tương lai cầu thủ người Pháp.
Đội hình xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh 2019/20 do PFA bình chọn: Không có đại diện của MU
Mới đây Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh đã thông báo kết quả các danh hiệu cá nhân và đội hình xuất sắc nhất mùa giải vừa qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X