Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước Anh

Thứ Hai 13/09/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân sự kiện tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không thành công, cùng nhìn lại những màn ra mắt tệ hại ở Ngoại hạng Anh.

Saul Niguez (Chelsea vs Aston Villa, 2021)


Saul Niguez

Saul Niguez


Cầu thủ người Tây Ban Nha có 8 lần chuyền hỏng, trong đó 2 lần giúp Aston Villa tổ chức những pha tấn công nguy hiểm. Chỉ có tài năng của Mendy và kinh nghiệm của Thiago Silva mới giúp Chelsea tránh được những bàn thua. Đích thân Saul Niguez đã thừa nhận anh có màn ra mắt không tốt và sẽ cố gắng hơn trong những trận đấu tới.


Thiago Silva (West Brom vs Chelsea, 2020)


Thiago Silva

Thiago Silva


Cầu thủ người Brazil ký hợp đồng với Chelsea từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng anh có màn ra mắt thất vọng trước West Brom vào năm ngoái. Anh mắc sai lầm giúp Callum Robinson mở tỷ số, Sau đó Silva còn mắc lỗi vị trí khiến Chelsea nhận thêm 2 bàn thua nữa. Rất may là Mason Mount, Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham đã tỏa sáng giúp The Blues có được trận hòa 3-3.


Emmanuel Frimpong (Sheffield Wednesday vs Barnsley, 2014)


Emmanuel Frimpong có trận ra mắt Barnsley trong trận đấu với Sheffield Wednesday, nhưng chỉ trong 30 phút đầu tiên anh phải nhận 2 thẻ vàng và rời sân. 


Gervinho (Newcastle vs Arsenal, 2011)


Gervinho

Gervinho


Gervinho ra mắt Arsenal bằng một chiếc thẻ đỏ. Tình huống đối đầu với Joey Barton khiến anh bị đuổi khỏi sân và cấm thi đấu 3 trận. Sau nhiều năm, Gervinho tiết lộ rằng đó là một trong những trận đấu khó quên nhất trong sự nghiệp của anh.


Marcel Desailly (Coventry vs Chelsea, 1998)


Marcel Desailly

Marcel Desailly


Hậu vệ người Pháp đến Chelsea sau thành công ở World Cup 1998. Tuy nhiên, tân binh của Chelsea đã chơi một trận đấu tệ hại khi mắc những sai lầm để Dion Dublin và Darren Huckerby ghi 2 bàn chỉ sau 16 phút thi đấu.


Ali Dia, (Southampton vs Leeds, 1996)


Ali Dia

Ali Dia


Ali Dia được sử dụng trong màu áo Southampton khi mà Matt Le Tissier dính chấn thương, nhưng anh chỉ góp mặt có 53 phút. HLV của Southampton khi đó là Graeme Souness nhớ lại: "Trong vòng năm phút đầu tiên, anh ấy đã 2 lần khiến hàng thủ đặt vào trạng thái báo động. Sau đó tôi đã phải rút anh ấy ngay đầu hiệp 2”.


Jason Crowe (Arsenal vs Birmingham, 1997)


Jason Crowe

Jason Crowe


Jason Crowe có cơ hội ra mắt đội 1 của Arsenal trong trận đấu với Birmingham tại cúp Liên đoàn Anh trên sân Highbury. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ xuất hiện có 33 giây trước khi bị trọng tài Uriah Rennie đuổi khỏi sân vì thẻ đỏ sau pha vào bóng với Martin O'Connor. 
Chỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa nàyChỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa này
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá cực cao phong độ của Chelsea, anh cho rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh...
HLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra điHLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra đi
Thomas Tuchel cho biết Chelsea không thể cho phép Callum Hudson-Odoi ra đi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Saul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họaSaul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họa
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận mình đã thi đấu đầy thất vọng trong ngày ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Aston Villa đêm qua.
Tuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul NiguezTuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul Niguez
HLV Tuchel cho rằng Saul Niguez đã mắc phải những sai lầm lớn trong trận ra mắt Chelsea nhưng cũng nhận trách nhiệm về phần mình.
Lần đầu ghi bàn cho Chelsea ở Stamford Bridge, Lukaku nói gì?Lần đầu ghi bàn cho Chelsea ở Stamford Bridge, Lukaku nói gì?
Romelu Lukaku thừa nhận anh đang sống trong mơ sau khi ghi những bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở sân nhà Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X