Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họa

Chủ Nhật 12/09/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận mình đã thi đấu đầy thất vọng trong ngày ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Aston Villa đêm qua.

Saul Niguez ra mắt Chelsea thất vọng

Cuộc đối đầu Aston Villa đêm qua đánh dấu trận ra mắt của Saul Niguez cho Chelsea. Song, cầu thủ người Tây Ban Nha lại không đáp lại được niềm tin của HLV Tuchel.

Trong hiệp 1, Saul Niguez mất bóng tới 9 lần và có tới 3 tình huống phạm lỗi với đối phương. Nhận thấy cậu học trò chơi không hiệu quả, HLV Tuchel lập tức phải rút anh ra nghỉ ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Jorginho. Và sau đó, Chelsea lập tức giành lại thế trận.

Sau trận đấu, Saul Niguez không giấu nổi sự thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1994 chia sẻ trên trang cá nhân:

"Quả là một màn ra mắt đầy thất vọng. Tôi cần cố gắng nhiều hơn. Nhưng dù sao thì cũng thật tuyệt vời khi có trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới. Không thể tin được một bầu không khí đầy cuồng nhiệt tại Stamford Bridge."

Saul Niguez
Saul Niguez gây thất vọng trong ngày ra mắt Chelsea.

Trong khi đó, HLV Tuchel thẳng thắn chỉ ra những vấn đề của tiền vệ số 17. Chiến lược gia người Đức trả lời phỏng vấn Sky Sports:

"Tôi có cảm giác cậu ấy gặp khó khăn. Có những sai lầm lớn, những đường chuyền lỗi và cậu ấy gặp khó với cường độ của giải đấu. Bạn có thể thấy cậu ấy chưa hoàn toàn thích nghi được.

Trách nhiệm thuộc về tôi. Tôi có cảm giác cậu ấy có thể vào sân ngay và chơi ở đẳng cấp đó. Sau đó, tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu thay cậu ấy ra. Nhưng nó không thay đổi gì về cách tôi nhìn nhận Saul.

Đó là một quyết định khó khăn. Nhưng bạn phải lựa chọn làm hay không làm. Tôi có nói với cậu ấy trước đó rằng nếu cậu ấy chơi không hiệu quả thì lỗi là ở tôi. Cậu ấy gặp chút khó khăn và tạo ra một vài cơ hội cho Aston Villa."

Lần đầu ghi bàn cho Chelsea ở Stamford Bridge, Lukaku nói gì?Lần đầu ghi bàn cho Chelsea ở Stamford Bridge, Lukaku nói gì?
Romelu Lukaku thừa nhận anh đang sống trong mơ sau khi ghi những bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở sân nhà Stamford Bridge.
Tuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul NiguezTuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul Niguez
HLV Tuchel cho rằng Saul Niguez đã mắc phải những sai lầm lớn trong trận ra mắt Chelsea nhưng cũng nhận trách nhiệm về phần mình.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Aston VillaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X