Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?

Chủ Nhật 19/09/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Saul Niguez đã chỉ ra 2 cái tên mà anh ấn tượng nhất trong những buổi tập của Chelsea.

Saul Niguez ấn tượng với Lukaku và Silva


Vào ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2021, Chelsea đã mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. Đội bóng thành London bỏ ra 5 triệu euro phí mượn cầu thủ sinh năm 1994 một mùa, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt với giá 40 triệu euro ở Hè năm tới.
Saul Niguez trong màu áo Chelsea

Saul Niguez trong màu áo Chelsea


Saul Niguez cũng đã có màn ra mắt Chelsea, anh thi đấu không tốt trong trận đấu với Aston Villa. Ở trận đấu này, cầu thủ 27 tuổi ra sân ngay từ đầu, anh chơi bên cạnh Mateo Kovacic ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, việc chuyền hỏng quá nhiều khiến Saul bị rút khỏi sân chỉ sau 45 phút.

Sau trận đấu, đích thân Saul Niguez thừa nhận anh có màn ra mắt không thành công, cầu thủ này cũng nỗ lực hơn trong những trận đấu tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha mới đây đã chỉ ra 2 cái tên mà anh ấn tượng nhất trong những buổi tập của Chelsea. Anh nói:

“Chelsea là một đội bóng lớn, ở đây có rất nhiều những cầu thủ hàng đầu. Một trong những người mà tôi ấn tượng nhất ở sân Stamford Bridge là Romelu Lukaku. Tôi chưa theo dõi Serie A nhiều, tôi cũng không hiểu quá nhiều về anh ấy. Tất nhiên, tôi cũng chưa từng đối đầu với Lukaku”.

“Có lẽ tôi từng đối đầu với anh ấy khi còn nhỏ trong đội tuyển quốc gia nhưng tôi không nhớ. Anh ấy thực sự to lớn và đầy sức mạnh. Thật khó để giành chiến thắng trước Lukaku trong những tình huống tranh chấp. Những bước chạy đầy mạnh mẽ và khả năng dứt điểm đa dạng của Lukaku khiến tôi bị ấn tượng”.

“Tôi cũng rất bất ngờ trước Thiago Silva. Một người ở tuổi 36, nhưng duy trì phong độ ổn định. Anh ấy thông minh về mặt chiến thuật, anh ấy giúp đỡ tất cả mọi người. Silva cũng rất chăm chỉ trong tập luyện, anh ấy duy trì sự tập trung rất lớn”.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9: Futsal CH Séc vs Futsal Việt Nam; Tottenham vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9: Futsal CH Séc vs Futsal Việt Nam; Tottenham vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Futsal World Cup... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
HLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man CityHLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man City
Chia sẻ trước cuộc chạm trán Tottenham, HLV Thomas Tuchel tin rằng tiền đạo Harry Kane đã ra đi ở mùa hè vừa qua.
Liverpool và Chelsea trái ngược về số ca và số ngày vắng mặt vì chấn thươngLiverpool và Chelsea trái ngược về số ca và số ngày vắng mặt vì chấn thương
Thống kê từ The Sun cho thấy Liverpool là đội bóng chịu nhiều chấn thương nhất Ngoại hạng Anh mùa trước với tổng số ngày vắng mặt gấp 4 lần Chelsea.
Timo Werner sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở ChelseaTimo Werner sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood. Hiện tiền đạo người Đức đang phải ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge.
Michael Owen đánh giá cực cao ChelseaMichael Owen đánh giá cực cao Chelsea
Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen khẳng định Chelsea đang là một trong những đội bóng khó đánh bại nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X