Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea

Thứ Sáu 03/09/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Gary Neville. Cựu hậu vệ MU đánh giá cực cao tiền vệ Saul Niguez, người vừa cập bến Chelsea ở Hè 2021 theo dạng cho mượn.

Gary Neville hết lời khen ngợi Saul Niguez


Trong những thời điểm cuối cùng ở phiên chợ Hè 2021, Chelsea đã mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. The Blues chi 5 triệu euro mượn cầu thủ sinh năm 1994 trong một mùa, nếu anh chơi tốt họ có thể mua đứt với giá 40 triệu euro.
Saul Niguez tới Chelsea ở Hè 2021

Saul Niguez tới Chelsea ở Hè 2021


Saul Niguez cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Theo đó việc không được chơi ở vị trí sở trường ở Atletico Madrid là lý do khiến anh quyết định rời đi. Cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ tập luyện ở vị trí sở trường ở Chelsea và hy vọng sẽ được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá cực cao Saul Niguez, ông nói: “Với Saul, Chelsea sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. Bây giờ Thomas Tuchel có N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Jorginho và Saul Niguez. Đó đều là những cầu thủ hàng đầu”.

“Tôi đánh giá cao tài năng của Saul, cậu ấy có kinh nghiệm dày dặn ở La Liga, ở Champions League và ở cấp độ quốc tế. Đó sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Chelsea. Họ chỉ có 2 tân binh ở Hè 2021 nhưng đều là những cầu thủ hàng đầu”.

“Chelsea là một đội bóng rất mạnh. Tôi đã xem họ thi đấu 2 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là các trận đấu với Arsenal và Liverpool. Chelsea đã chơi thực sự tốt. Chắc chắn đội bóng của Tuchel sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.
Didier Drogba đá đểu Arsenal vụ WillianDidier Drogba đá đểu Arsenal vụ Willian
Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba đã bất ngờ châm biếm Arsenal về thương vụ Willian, ngôi sao người Brazil đã rời sân Emirates sau khoảng thời gian thi...
Chelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mớiChelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mới
Cựu HLV ĐT Anh - Sam Allardyce mới đây đã chỉ trích Chelsea vì bán trung vệ Kurt Zouma và sau đó không đưa về một trung vệ mới.
Cựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và ChelseaCựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và Chelsea
Ilaix Moriba cho biết phong cách tấn công của RB Leipzig đã thuyết phục anh gia nhập thay vì Man City và Chelsea sau khi rời Barcelona.
Jorginho: Tôi ghét bị gọi là con trai của SarriJorginho: Tôi ghét bị gọi là con trai của Sarri
Jorginho đã trải lòng về một số lời chỉ trích khi mới tới Chelsea bao gồm việc bị gọi là “con trai của Sarri” khiến anh tức giận.
Kante rời ĐT Pháp trở lại ChelseaKante rời ĐT Pháp trở lại Chelsea
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Liverpool cuối tuần trước khiến tiền vệ Kante không thể đóng góp cho ĐT Pháp trong 3 trận trong tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X