Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giới

Thứ Năm 22/04/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saul Niguez đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Thomas Partey, anh cho rằng cầu thủ của Arsenal có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Saul Niguez đánh giá cao Thomas Partey


Tiền vệ Thomas Partey từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Atletico Madrid, anh cập bến Arsenal ở Hè 2020 với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1993 trải qua nhiều cảm xúc trái chiều trong thời gian thi đấu ở sân Emirates.
Saul Niguez khen ngợi Thomas Partey

Saul Niguez khen ngợi Thomas Partey


Có thời điểm Thomas Partey chơi tốt ở Arsenal, nhưng cũng có thời điểm anh liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Phát biểu tại một sự kiện LiveScore, ngôi sao Saul Niguez của Atletico Madrid đã lên tiếng khen ngợi đồng đội cũ. Anh viết:

Thomas Partey là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu, anh ấy có khả năng phán đoán và thể lực khó tin. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định, anh ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Tôi đã biết anh ấy từ khi chúng tôi 16, 17 tuổi, anh ấy có khả năng làm mọi thứ. Partey hỗ trợ phòng ngự, tạo cơ hội cho các đồng đội, dứt điểm và mang tố chất của một thủ lĩnh. Anh ấy dính những chấn thương kể từ khi tới Arsenal, điều đó khiến chúng ta chưa nhìn thấy một Partey tốt nhất”.

“Mùa giải tới, khi khỏe mạnh chúng ta sẽ chứng kiến một Partey hoàn toàn khác. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào sự trở lại của anh ấy”.

Partey đã bỏ lỡ 17 trận của Arsenal ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 27 tuổi đã trở lại thi đấu bình thường, anh đang nỗ lực cùng đội bóng thành London vô địch Europa League, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.
Arsenal mất nguyên cặp tiền đạo chính khi đối đầu EvertonArsenal mất nguyên cặp tiền đạo chính khi đối đầu Everton
Arsenal đã xác nhận rằng hai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với Everton đêm thứ 6 tới.
“Arsenal đã sai lầm khi bán Alex Iwobi cho Everton”“Arsenal đã sai lầm khi bán Alex Iwobi cho Everton”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Arsenal - Nwankwo Kanu. Anh cho rằng tiền vệ Alex Iwobi vẫn còn hữu dụng với đội bóng thành London.
Arsene Wenger: Ý tưởng Super League sẽ chẳng đi đến đâuArsene Wenger: Ý tưởng Super League sẽ chẳng đi đến đâu
Cựu HLV Arsenal là Arsene Wenger cho rằng kế hoạch xây dựng Super League của 12 CLB hàng đầu châu Âu là một ý tưởng tồi và khó có thể tiến xa.
Đây! Cái tên thi đấu tốt nhất Arsenal mùa nàyĐây! Cái tên thi đấu tốt nhất Arsenal mùa này
Huyền thoại MU – Roy Keane đánh giá cao tài năng của tiền vệ Emile Smith Rowe, ông ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 2000 thể hiện ở mùa giải năm nay.
BTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super LeagueBTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super League
BTC Premier League đã có những động thái trước thông tin 6 đội bóng Anh bao gồm Man City, MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham sẽ tham dự một giải đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X