Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez có thể rời Chelsea sớm hơn dự kiến

Chủ Nhật 24/10/2021 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, nếu tiếp tục ngồi dự bị ở Chelsea, tiền vệ Saul Niguez có thể rời đi vào tháng 1 năm 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Saul Niguez có thể rời Chelsea vào tháng 1


Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2022, Chelsea đã mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1994 không được đá chính thường xuyên, anh muốn rời đi để được đá chính đều đặn.
 
Saul Niguez có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2022

Saul Niguez có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2022


Chelsea bỏ ra 5 triệu euro để mượn Saul Niguez một mùa, họ có thể mua đứt ở Hè 2022 với giá 40 triệu euro. Sự góp mặt của Saul được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của đội bóng thành London, nhưng rất tiếc đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

Sau màn ra mắt thảm họa trước Aston Villa, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không còn cơ hội được đá chính ở Ngoại hạng Anh. HLV Thomas Tuchel tuyên bố Saul Niguez cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 

Ở trận đấu với Malmo tại Champions League, Saul cũng được sử dụng nhưng chơi không tốt. Với tình hình hiện tại việc anh được đá chính thường xuyên ở Chelsea gần như không thể xảy ra. Nguồn tin từ La Razon khẳng định, Chelsea từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt Saul trị giá 40 triệu euro vào mùa Hè tới. 

Thậm chí theo thông tin được Metro đăng tải, Saul Niguez còn có thể rời Chelsea ngay vào tháng 1 năm 2022. Ngôi sao 27 tuổi muốn được thi đấu thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị. Từ nay cho đến khi phiên chợ Đông mở cửa, nếu tiếp tục phải ngồi dự bị, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ quyết định tìm bến đỗ mới.
Việc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới NorwichViệc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới Norwich
Mason Mount đã có cho mình cú hattrick trong chiến thắng tưng bừng 7-0 của Chelsea trước Norwich tại vòng 9 Premier League 2021/22.
Thomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-OdoiThomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-Odoi
Sau màn trình diễn ấn tượng của Callum Hudson-Odoi trước Norwich, HLV Thomas Tuchel tuyên bố cầu thủ này sẽ đá chính trong trận đấu tiếp theo của Chelsea.
Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Aston VillaChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, với kết quả này đội bóng thành London lập kỷ lục về số cầu thủ ghi bàn trong...
Hudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của WernerHudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của Werner
Hudson-Odoi khẳng định anh muốn được thi đấu trên hàng công Chelsea và sẽ cố gắng đóng góp nhiều bàn thắng để giữ được vị trí hiện tại.
Mason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV TuchelMason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV Tuchel
Với cú hat-trick bàn thắng vào lưới Norwich City, tiền vệ Mason Mount đã trở thành ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea dưới thời HLV Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X