Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez chuyển từ Chelsea sang Barca

Chủ Nhật 13/03/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi muốn Barca chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez, người đang chơi không mấy thành công ở Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Xavi kéo Saul về Barca


Hè năm ngoái, Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. The Blues mất 5 triệu euro phí mượn cầu thủ sinh năm 1994 trong một mùa giải, họ cũng có thể mua đứt ở Hè 2022 với mức giá vào khoảng 40 triệu euro.

Trong màu áo Chelsea cầu thủ người Tây Ban Nha được kỳ vọng khá nhiều, chỉ tiếc rằng anh không thể hiện được khả năng. Saul Niguez thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không gây ấn tượng với HLV Thomas Tuchel. 
Barca quan tâm Saul Niguez

Barca quan tâm Saul Niguez


Đội bóng thành London đang bị cấm mua bán cầu thủ, và thật khó để họ mua đứt cầu thủ 27 tuổi. Trong trường hợp được nới lỏng lệnh cấm và được phép mua bán cầu thủ, The Blues cũng không mặn mà trong việc bỏ ra 40 triệu euro để ký hợp đồng dài hạn với Saul Niguez.

Theo Don Balon, HLV Xavi muốn Barca chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Saul Niguez, như một giải pháp thay thế cho Sergio Busquets trở nên chậm chạp hơn. Xavi sẵn sàng trao cơ hội cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Vị thuyền trưởng của Barca nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ với Saul.

Barca có thể đề nghị trao đổi với Atletico. Theo đó, Saul đến Nou Camp với khoản phí được tính bằng điều khoản mà đội bóng thủ đô Madrid phải mua lại Antoine Griezmann, có giá 40 triệu euro. Đây là thương vụ được cho là tốt cho tất cả các bên.

Saul từng chơi tốt ở Tây Ban Nha, anh được cho là sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi được Xavi xây dựng ở Barca. Có thêm cầu thủ 27 tuổi, ông thầy người TBN sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa.
HLV Trần Minh Chiến: Đến Barca cũng mất hơn chục năm xây dựng lối chơiHLV Trần Minh Chiến: Đến Barca cũng mất hơn chục năm xây dựng lối chơi
HLV Trần Minh Chiến cho rằng CLB TP Hồ Chí Minh đã may mắn khi Hà Nội FC không có lực lượng tốt nhất.
Gặp khó vụ Haaland, Barca chuyển hướng sang Robert LewandowskiGặp khó vụ Haaland, Barca chuyển hướng sang Robert Lewandowski
Không dễ để chiêu mộ Haaland của Dortmund, Barca đã chuyển hướng sang tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Nhận định bóng đá Barca vs Osasuna 3h00 ngày 14/3 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Barca vs Osasuna 3h00 ngày 14/3 (La Liga 2021/22)
Barca vs Osasuna lúc 3h00 ngày 14/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Barca có lợi thế sân nhà, lại thi đấu trước đối thủ thường xuyên bị họ...
Gặp khó vụ Haaland, Barca chuyển hướng sang Robert LewandowskiGặp khó vụ Haaland, Barca chuyển hướng sang Robert Lewandowski
Không dễ để chiêu mộ Haaland của Dortmund, Barca đã chuyển hướng sang tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Bị Galatasaray cầm chân, Barca dứt mạch thăng hoaBị Galatasaray cầm chân, Barca dứt mạch thăng hoa
Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này, nhưng Barcelona lại không thắng nổi Galatasaray dù có lợi thế sân nhà ở trận lượt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X