Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Wesley Fofana, Chelsea hỏi mua thêm một trung vệ khủng

Thứ Tư 31/08/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Chelsea đang liên hệ với RB Leipzig để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng trung vệ Josko Gvardiol.

Chelsea chi đậm mua Gvardiol

Ngoài ra, nếu không có gì bất ngờ, Chelsea sẽ sớm công bố thương vụ mua Wesley Fofana trước thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng, với giá 75 triệu bảng cùng một khoản tiền bổ sung. Cầu thủ người Pháp rất muốn khoác áo The Blues, đó là lý do tại sao Leicester phải ngồi vào bàn đàm phán.

Wesley Fofana sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Chelsea, nhưng HLV Thomas Tuchel dường như vẫn chưa hài lòng với các lựa chọn ở vị trí trung vệ. Đại diện của Chelsea đang liên hệ với RB Leipzig để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng trung vệ Josko Gvardiol.

Chelsea chi dam mua Gvardiol

Chelsea chi đậm mua Gvardiol

Theo các nguồn tin từ Đức, Chelsea không ngại chi đậm để đưa Gvardiol về sân Old Trafford, họ có thể chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Hai bên hiện đang tìm thỏa thuận chung. RB Leipzig sẵn sàng bán cầu thủ 20 tuổi cho Chelsea, nhưng họ đang muốn mượn anh thêm một mùa giải.

Chelsea xem Gvardiol là giải pháp cho tương lai, vậy nên khả năng họ chi tiền nhưng chỉ đón Gvardiol ở Hè 2023 là hoàn toàn có thể xảy ra, khi đó Thiago Silva đã lớn tuổi và cầu thủ của RB Leipzig sẽ là lựa chọn thay thế vị trí của anh. 

Cầu thủ người Croatia được cho là vẫn còn tiềm năng phát triển, anh hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của đội bóng thành London. Hiện Chelsea đang gấp rút đàm phán bởi Gvardiol cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X