Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Werner, đây là mục tiêu số 1 của Chelsea!

Thứ Bảy 06/06/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã tiến gần tới chữ ký của Timo Werner và muốn có thêm một cầu thủ nữa cũng rất nổi bật trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là tại Anh.

The Blues chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 54 triệu bảng (60 triệu euro) của một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu và sau đó, họ nhắm Ben Chilwell để củng cố lực lượng.

Chelsea tỏ ra mạnh bạo


Số tiền 54 triệu bảng thời kỳ hậu Covid-19 trở thành gánh nặng với các đội bóng muốn có Timo Werner kể cả những tên tuổi như Liverpool và Man United. Nhưng Chelsea sau 2 kỳ chuyển nhượng im lặng đã có đủ sự tích lũy và chịu chơi để làm điều đó.

Sau Werner, đây là mục tiêu số 1 của chuyển nhượng Chelsea! hình ảnh
Chuyển nhượng Chelsea quyết đoán trong thương vụ Werner

HLV Frank Lampard và hậu vệ Antonio Rudiger đều đã nói chuyện trực tiếp với Werner trước khi anh đồng ý chuyển đến sân Stamford Bridge. Phía tiền đạo 24 tuổi cũng đã thông báo tin này với CLB chủ quản RB Leipzig.

Trước đó, Chelsea cũng đã có được chữ ký của Hakim Ziyech từ Ajax với giá 37 triệu bảng nâng tổng chi tiêu hè này lên 91 triệu bảng. Nhưng theo tờ Goal, mục tiêu của họ chưa dừng lại.

Sẽ đến lượt Chilwell

Sắp tới, Chelsea muốn mang về Chilwell. Không giống như Werner, quá trình theo đuổi của The Blues khó khăn hơn bởi hậu vệ trái này không có điều khoản giải phóng và họ sẽ phải mất công thương lượng với Leicester, đội bóng không hề dễ tính.

Ben Chilwell duoc Chelsea quan tam
Ben Chilwell được Chelsea quan tâm

Trường hợp Harry Maguire tới MU đã nói lên điều đó khi Leicester quyết đòi hơn 80 triệu bảng mới nhả người. Kết thúc Premier League mùa này cũng có thể tác động tới tương lai Chilwell.

Cụ thể, nếu Leicester giành vé dự Champions League, điều đang rất hiện hữu, Chelsea càng khó chiêu mộ Chilwell hơn. Khi mà Euro năm 2021 chỉ còn 1 năm là khởi tranh, bản thân tuyển thủ Anh cũng không mạo hiểm chuyển bến đỗ.

Nếu không thể có được Chilwell, Chelsea có thể hướng sự quan tâm đến người cũ Nathan Ake. Họ từng để hậu vệ người Hà Lan sang Bournemouth giá 20 triệu bảng năm 2017 nhưng thòng điều khoản mua lại 40 triệu bảng vào hợp đồng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X