Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Wenger, tới lượt Klopp gửi lời chúc tới Sir Alex

Thứ Hai 07/05/2018 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tại vòng 37, lần lượt Arsene Wenger và Jurgen Klopp tri ân Alex Ferguson, với lời chúc sức khỏe tới HLV huyền thoại của Quỷ đỏ.
Vào đêm qua, Arsenal và Liverpool đã nhận những kết quả hoàn toàn trái ngược tại Premier League. Nếu như Pháo thủ đè bẹp Burnley trên sân nhà 5-0, thì The Kop gục ngã trong trận cầu với Chelsea, qua đó gặp rất nhiều trở ngại ở cuộc đua Top 4.
 
Tuy nhiên gạt bỏ những kết quả thi đấu, cả 2 HLV này đều bày tỏ sự quan tâm tới tình hình sức khỏe của Ferguson – người mới đây đã nhập viện vì xuất huyết não.
 
Arsene Wenger cho biết: “Tôi đã ở bên cạnh ông ấy vào tuần trước (trận đấu MU vs Arsenal). Trông ông ấy thật hoàn hảo, khỏe mạnh. Ông ấy nói rằng mình tập thể dục rất nhiều, trông Ferguson thật hạnh phúc.”
 
“Tuy nhiên, tai nạn đó có thể xảy ra với bất kỳ ai, vì thế tất cả chúng ta đều mong ông ấy sớm khỏe mạnh và bình phục. Ông ấy là một người mạnh mẽ và rất lạc quan. Nhưng không ai biết chính xác những gì xảy ra vào hôm đó, ông ấy sẽ vượt qua thử thách này.”

Sau Wenger, toi luot Klopp tri an Alex Ferguson hinh anh

HLV Sir Alex Ferguson đã trải qua cơn nguy kịch và đang trong quá trình phục hồi


Trong khi đó, thuyền trưởng của Liverpool – Jurgen Klopp tri ân Alex Ferguson với lời chúc tương tự. HLV người Đức cho biết: “Tôi đã gặp Sir Alex sau trận bán kết lượt đi với Roma tại Anfield. Chúng tôi đã gặp nhau và trao đổi vài lời.”
 
“Khi tôi nghe tin vào hôm qua, trên đường đến London, tôi thực sự không thể tin được. Những tai nạn như vậy có thể xảy đến với bất kỳ ai trong chúng ta. Tôi sẽ cầu chúc cho ông ấy sớm khỏe mạnh. Mong rằng Sir Alex và gia đình sẽ gặp những điều tốt nhất. Ông ấy sẽ bình phục hoàn toàn sớm thôi, tôi chắc chắn 100% đấy. Tôi rất mong gặp lại ông ấy.”
 
Trước đó, Manchester United đã thông báo Sir Alex đã trải qua nguy kịch sau ca phẫu thuật khẩn cấp. Hiện nay, ông đang trong quá trình bình phục và cần sự yên tĩnh tuyệt đối.

Wenger gửi lời động viên Sir Alex trong ngày chia tay sân Emirates
Arsene Wenger phát biểu về Alex Ferguson sau trận thắng Burnley 5-0, ông thầy người Pháp chúc cựu HLV của M.U nhanh chóng hồi phục.
Các danh thủ M.U gửi lời cầu chúc tới Sir Alex
Sir Alex Ferguson hiện đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện sau khi rơi vào tình trạng bị xuất huyết não. Những tâm sự từ David Beckham hay Wayne Rooney –...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X