Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Watlcott, Everton lại muốn "rút ruột" Arsenal

Thứ Tư 14/03/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton mua Wilshere là thông tin được tờ Mirror đăng tải trong ngày hôm nay.

 

Everton mua Wilshere là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018. Mùa giải này cầu thủ người Anh đang được HLV Wenger trao khá nhiều cơ hội, nhưng phải thừa nhận rằng anh không đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của Pháo thủ.
Everton mua Wilshere o He 2018 hinh anh

Everton mua Wilshere ở Hè 2018

Hợp đồng của Wilshere với Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6 này, Pháo thủ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này nhưng chưa thành công. Đội bóng thành London muốn tiền vệ sinh năm 1992 phải giảm lương từ 110.000 bảng/tuần xuống còn 90.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song Wilshere đã từ chối.

Ngôi sao 26 tuổi khẳng định chỉ chấp nhận gia hạn nếu được giữ vững mức lương hiện tại, bằng không anh sẽ ra đi. Theo Daily Mail, Wilshere đã quyết định rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè này, anh đã quyết tâm rời sân Emirates để được đá chính thường xuyên hơn.

Everton mua Wilshere nâng cấp tuyến giữa. Rõ ràng một cầu thủ chất lượng và có giá 0 đồng như ngôi sao 26 tuổi thực sự là một món hời, bởi vậy việc đội chủ sân Goodison Park muốn có tiền vệ người Anh được coi như bước đi khôn ngoan.

Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận đáp ứng mức lương mà Wilshere yêu cầu, ngoài ra họ còn hứa sẽ để cầu thủ này ra sân thường xuyên. Với việc đã có nhiều năm thi đấu ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1992 được cho là không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành phố Cảng.
Everton mua Wilshere o He 2018 hinh anh 2

Khả năng Everton mua Wilshere thành công là khá cao

Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay Everton đã chiêu mộ thành công Theo Walcott cũng từ Arsenal, bởi vậy theo nhận định của Bongda24h.vn khả năng Everton mua Wilshere thành công đang là rất cao. Dù không được trọng dụng ở sân Emirates nhưng với khả năng của mình ngôi sao 26 tuổi hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Everton.

Ngoài Everton thì một số đội bóng khác như Inter Milan, AC Milan, Malaga, Stoke và Watford cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, bản thân Wilshere khẳng định anh sẽ không rời Premier League, điều đó càng khiến khả năng Everton mua thành công cầu thủ này sáng hơn.

Phong độ của Wilshere ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X