Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vụ "giày bay", Alex Ferguson vẫn cay cú Beckham

Thứ Tư 23/10/2013 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngài Ferguson cho rằng, David Beckham đã quá ham muốn sự nổi tiếng nên đã lỡ cơ hội trở thành một huyền thoại ở sân Old Trafford.

Theo Sir Alex, Beckham đã bỏ lỡ cơ hội trở thành huyền thoại ở M.U
Theo Sir Alex, Beckham đã bỏ lỡ cơ hội trở thành huyền thoại ở M.U

Trong cuốn tự truyện My Autobiography sẽ chính thức phát hành ngày 24/10 tới đây, ngài Ferguson tuyên bố, ông không hối tiếc về hành động sút giày trúng mặt David Beckham, bởi tiền vệ người Anh cho rằng, ở Old Traffod anh là số 1 chứ không phải Sir Alex.

Dù từng coi Becks như là "cậu con trai", nhưng ông cũng thẳng thắn, Beckham đã rời xa bóng đá đỉnh cao, tập trung vào việc khuếch trương hình ảnh bên ngoài sân cỏ kể từ khi chuyển đến LA Galaxy năm 2007.

Chiến lược gia 71 tuổi cũng thừa nhận, ông và cộng sự đã liên hệ với Real để bán Beckham sang Bernabeu. Tiếp đó, Sir Alex cũng tận dụng sự đồng cảm sẻ chia từ CĐV Quỷ đỏ để xoa dịu vụ scandal "chiếc giày bay" do mình gây ra.

Trở lại với vụ việc hồi 2003, Ferguson đã rất giận dữ khi Beckham không thể ngăn cản Wiltord ghi bàn thắng thứ hai cho Arsenal, trọng trận cầu tại FA Cup.

Lúc toàn đội vào phòng thay đồ, Becks một mực từ chối nhận sai lầm. Trong cơn thịnh nộ, "ông già gân" đã sút chiếc giày bay trúng vào mắt Beckham, khiến rách một vết dài.

Ferguson thuật lại: "Trong hoàn cảnh đó, Becks cũng sửng cồ nhưng các đồng đội kịp thời ngăn lại. Tôi quát 'Ngồi xuống. Chính cậu đã làm cả đội bóng giảm nhuệ khí"

Khi câu chuyện được công khai trên mặt báo, Ferguson nhận ra: "Beckham nghĩ anh ấy quan trọng hơn Alex Ferguson. Thế nên, tôi đã quyết định đẩy cậu ta sang Madrid."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X