Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 9 Premier League: Nóng bỏng cuộc đua vô địch

Thứ Ba 23/10/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã diễn ra với những trận đấu rất hấp dẫn, cùng điểm qua những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Khốc liệt cuộc đua vô địch


Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, cả Man City và Liverpool đều có được chiến thắng, nhưng theo cách rất khác nhau. Man xanh được đá trên sân nhà đã dễ dàng hủy diệt Burnley với tỷ số 5-0. Thống kê Man City vs Burnley chỉ ra rằng đây là chiến thắng thứ 23 của Man City tại Premier League với cách biệt 5 bàn thắng trở lên, 10 trong số đó là dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.
 
Điểm nhấn vòng 9 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

 Man City và Liverpool đều có chiến thắng ở vòng đấu này


Với 3 điểm có được trước Burnley, Man xanh tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu. Liverpool sứt mẻ đội hình trong chuyến làm khách trên sân của Huddersfield, phải rất vất vả thầy trò Klopp mới có được chiến thắng 1-0, người ghi bàn thắng duy nhất cho Lữ đoàn đỏ là tiền đạo Salah. 3 điểm có được trên sân của Huddersfield giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ 2, họ có cùng 23 điểm như đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Trận cầm tâm điểm vòng đấu này giữa M.U và Chelsea đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. The Blues vượt lên dẫn trước, song M.U đã vùng lên mạnh mẽ. Cú đúp của Martial tưởng như đã giúp Man đỏ cầm chắc 3 điểm, song pha lập công của Barkley ở phút 90+6 giúp Chelsea giữ lại 1 điểm ở Stamford Bridge.

Chỉ có được 1 điểm trước M.U, Chelsea đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, họ đang kém 2 đội xếp trên 2 điểm. Với M.U, họ đã tụt xuống vị trí thứ 9 với chỉ 14 điểm. Thầy trò Mourinho đang kém Top 4 khoảng cách 7 điểm và 9 điểm so với đội đầu bảng Man City.
 
Arsenal

Arsenal và Tottenham khiến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh hấp dẫn và căng thẳng


Tottenham và Arsenal cũng lần lượt có được 3 điểm ở vòng đấu này qua đó giúp cuộc đua vô địch trở nên rất căng thẳng. Nếu như Spurs đánh bại West Ham 1-0 trên sân khách thì Arsenal ngược dòng đánh bại Leicester 3-1 trên sân nhà, đây là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Pháo thủ trên mọi đấu trường và thứ 7 liên tiếp ở Premier League.

Trên bảng xếp hạng, Arsenal và Tottenham lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5, họ có cùng 21 điểm như Chelsea, đội xếp thứ 3. Khoảng cách giữa 3 đội bóng thành London với Man City và Liverpool chỉ là 2 điểm, điều đó khiến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang rất khốc liệt.
 


Cardiff có chiến thắng đầu tiên


Cardiff, Huddersfield và Newcastle là những đội chưa thắng sau 8 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở vòng 9, Cardiff có trận tiếp Fulham trên sân nhà, đây là cuộc đọ sức giữa hai đội đang nằm trong nhóm cuối.
 
Cardiff danh bai Fulham 4-2

Cardiff đánh bại Fulham 4-2


Trận đấu trên sân của Cardiff đã diễn ra rất cởi mở và đã có 6 bàn thắng được ghi, thầy trò Neil Warnock đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. Đây là chiến thắng đầu tiên của tân binh Cardiff ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Với 3 điểm có được, thầy trò Neil Warnock đã vươn lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, họ đã đẩy Fulham xuống nhóm nguy hiểm. NHM đang hy vọng rằng 3 điểm trước Fulham sẽ giúp Cardiff trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.
 


Benitez và David Wagner sắp bị sa thải


Newcastle và Huddersfield đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở vòng đấu này, “Chích chòe” tiếp tục gây thất vọng, dù được đá trên sân nhà nhưng đội bóng vùng Đông bắc nước Anh để thất bại 0-1 trước Brighton. Huddersfield dù rất cố gắng nhưng vẫn trắng tay trước Liverpool với tỷ số 0-1.
 
HLV Rafa Benitez

HLV Rafa Benitez sắp bị sa thải


Sau 9 vòng đấu chỉ Newcastle và Huddersfield là chưa biết đến mùi chiến thắng. Với 2 điểm, “Chích chòe” đang xếp bét bảng, Huddersfield xếp trên với 1 điểm nhiều hơn. Với những kết quả tệ hại, Benitez và David Wagner đang đứng trước khả năng bị sa thải.

Newcastle đang đàm phán với Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Celtic. Chỉ cần cựu HLV Liverpool gật đầu, ngay lập tức Benitez mất việc. Huddersfield cũng đang tìm người thay thế David Wagner, họ cần một làn gió mới trên băng ghế chỉ đạo qua đó thắp lại hy vọng trụ hạng.

Ngoài Benitez và David Wagner, Claude Puel và Mark Hughes cũng đang đứng trước khả năng phải mất việc nếu như không nhanh chóng đưa Leicester và Southampton trở lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X