Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19: MU khủng hoảng, nóng bỏng cuộc đua vô địch

Thứ Hai 01/10/2018 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19 diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những điểm nhấn sau vòng đấu này.

M.U rơi vào khủng hoảng


Sau thất bại trước Derby ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, M.U làm khách trên sân của West Ham ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19 với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Trong quá khứ, Quỷ đỏ thường xuyên giành kết quả tốt trước đại diện của thành London, nhưng lần này thầy trò Mourinho đã để đối thủ đánh bại 3-1.
 
Điểm nhấn vòng 7 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

M.U đang gây thất vọng rất lớn


M.U với một lối chơi vô hồn đã dễ dàng nhận thất bại trước một West Ham chơi rực lửa và tận dụng cực tốt những cơ hội có được. Các ngôi sao của Quỷ đỏ dường như đã không còn chiến đấu hết mình để bảo vệ chiếc ghế của Mourinho. 

M.U đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, Quỷ đỏ chỉ có 10 điểm sau 7 vòng, đây là một trong những khởi đầu thất vọng nhất của Quỷ đỏ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Nếu tình hình này tiếp tục diễn biến và M.U không có một cuộc thay đổi, họ vẫn sẽ trượt dài trên BXH Ngoại hạng Anh.

Áp lực lên vai Mourinho đang là rất lớn, ông thầy người Bồ thậm chí đứng trước khả năng bị sa thải. Đã có những nguồn tin cho rằng M.U đã liên hệ với Zidane, chỉ cần cựu HLV Real gật đầu đồng ý ngay lập tức Mourinho sẽ bị sa thải.
 


Man City đòi lại ngôi đầu từ Liverpool

 


Man City được đá trên sân nhà tiếp Brighton ở vòng 7, với lợi thế được đá tại Etihad cùng đội hình vượt trội, thầy trò Pep Guardiola được đánh giá sẽ hủy diệt đối thủ. Đúng như dự đoán, Man City đã chơi áp đảo hoàn toàn so với đội khách và giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
 
Man City ha Brighton 2-0

Man City vươn lên vị trí số 1 sau trận thắng Brighton


3 điểm có được trước Brighron giúp Man City lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Ở vòng đấu này, đội chủ sân Anfield làm khách trên sân của Chelsea. Đội bóng thành phố Cảng phải nhờ đến pha lập công của Sturridge ở phút 89 mới có thể cầm hòa đội chủ nhà 1-1.

Liverpool duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa, song họ đã tụt xuống vị trí thứ 2. Cùng có 19 điểm như Man City nhưng The Kop xếp sau về chỉ số phụ. Chelsea tạm xếp thứ 3 với 2 điểm ít hơn Man City và Liverpool.

Những ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 đã dần lộ diện. Man City và Liverpool sẽ là đối thủ chính của nhau, Chelsea dù âm thầm nhưng sẵn sàng tạo ra một cuộc lật đổ khi có cơ hội. Ba đội bóng này đang so kè nhau sau từng vòng và giúp cho cuộc đua tốp đầu trở nên căng thẳng.
 


Tottenham và Arsenal duy trì phong độ ổn định

 


Sau sự chệch choạc ở giai đoạn đầu mùa giải, Tottenham và Arsenal đang duy trì phong độ rất ổn định. Ở vòng đấu này, Pháo thủ dù rất vất vả nhưng đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Watford bằng chiến thắng với tỷ số 2-0. Arsenal đang có chuỗi 7 trận thắng trên mọi đấu trường và 5 trận tại Ngoại hạng Anh. Cỗ máy do HLV Unai Emery vận hành đang dần vào guồng.
 
arsenal

Arsenal đang duy trì phong độ rất cao


Tottenham cũng dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trên sân của Huddersfield nhờ cú đúp của Harry Kane. Ngôi sao người Anh đã vượt qua những áp lực khi ghi bàn trong 2 trận liên tiếp. Spurs đang chơi rất tốt với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Với 15 điểm sau 7 trận, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ có cùng số điểm như Arsenal nhưng xếp trên về chỉ số phụ. Khi mà M.U đang rơi vào khủng hoảng, hai đội bóng thành London đang cạnh tranh khốc liệt cho vị trí thứ 4 trên BXH.
 


Khốc liệt cuộc đua trụ hạng

 


Với sự trở lại mạnh mẽ của West Ham và Burnley, cuộc đua trụ hạng đang trở nên căng thẳng và quyết liệt. West Ham với 7 điểm trong 3 trận gần nhất đã vươn lên vị trí thứ 14, Burnley với 6 điểm trong 2 vòng đấu gần đây nhảy vọt lên vị trí thứ 12.
 
Nhan dinh Newcastle vs Arsenal vong 5 Premier League 2018/19

Newcastle đang đứng trước khả năng phải xuống hạng


Sau vòng 7 Ngoại hạng Anh, vẫn còn 3 đội chưa biết mùi chiến thắng là Huddersfield, Newcastle và Cardiff, đây là ứng ứng viên lớn nhất cho suất xuống hạng. Chắc chắn những đội bóng này sẽ phải đầu tư mạnh mẽ vào tháng 1 để có thể nuôi hy vọng trụ hạng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X