Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19: Cú sốc mang tên Watford và sự trở lại của MU

Thứ Hai 03/09/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã khép lại với những kết quả rất bất ngờ, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý sau khi vòng đấu này khép lại.

Cú sốc mang tên Watford


Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Watford gây bất ngờ khi nằm trong nhóm 4 vị trí dẫn đầu. Họ cùng với Liverpool, Chelsea và Tottenham là những CLB giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Đội chủ sân Vicarage Road đã xuất sắc đánh bại Brighton (2-0), Burnley (3-1) và Crystal Palace (2-1).
 
Sau vòng 4 Ngoại hạng Anh 201819 Sự trở lại của MU hình ảnh

Watford đánh bại Tottenham 2-1


Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, Watford sẽ gặp thách thức thực sự khi tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, đội chủ nhà đã chơi phòng thủ chặt chẽ. Họ chỉ cầm bóng 34% và dứt điểm có 7 lần, khiêm tốn hơn con số 66% kiểm soát bóng và 11 dứt điểm của Tottenham.

Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội cực tốt giúp Watford đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1, đây là một trong những cú sốc lớn nhất ở vòng đấu này. Watford đang xếp thứ 3 trên BXH, họ cùng với Liverpool và Chelsea là đội toàn thắng từ đầu giải đấu.
 

Sự trở lại của M.U

 

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Brighton và Tottenham, sức ép rất lớn được dồn lên vai HLV Jose Mourinho. Theo báo chí Anh, nếu thất bại trên sân Turf Moor, ông thầy người Bồ sẽ chính thức bị sa thải, nhưng rất may điều đó đã không xảy ra.
 
M.U danh bai Burnley 2-0

M.U vượt qua khủng hoảng sau chiến thắng 2-0 trước Burnley


Với quyết tâm giành 3 điểm, M.U đã chơi tấn công trước Burnley. Quỷ đỏ kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ dứt điểm 21 lần, 9 trong số đó đi trúng đích. Thậm chí số lần dứt điểm trúng khung thành của M.U còn bằng tổng số pha dứt điểm của đội chủ nhà.

Với sự áp đảo về mọi mặt, M.U đã giành chiến thắng 2-0. Lukaku tỏa sáng với một cú đúp. 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, nhưng điều quan trọng nhất là Mourinho giải tỏa sức ép, qua đó lấy lại niềm tin nơi BLĐ và NHM.

Tuy nhiên, chiến thắng của M.U trước Burnley không được trọn vẹn. Theo đó, Paul Pogba đã đá hỏng 1 quả 11m còn Rashford phải nhận thẻ đỏ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.
 

Chelsea và Liverpool tiếp tục thị uy sức mạnh


Ở vòng đấu này, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth, đội cũng bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên trong đó có 2 chiến thắng. Trước đối thủ đang đạt phong độ rất cao, thầy trò Sarri đã gặp rất nhiều khó khăn. 45 phút đầu tiên đội chủ nhà không thể ghi bàn thắng.
Liverpool ha guc Leicester 2-1

Liverpool và Chelsea đều có được chiến thắng ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19


Sang hiệp 2, ông thầy người Italia đã tạo ra những sự thay đổi trên hàng công khi đưa vào Giroud và Pedro vào thay Morata và Willian. Hiệu quả ngay lập tức xuất hiện khi Pedro ghi bàn mở tỷ số, sau đó Hazard ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Kết quả Chelsea vs Bournemouth giúp đội chủ sân Stamford Bridge có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, dù HLV Sarri tỏ ra khiêm tốn về khả năng vô địch song ai cũng hiểu rằng Chelsea đang là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch NHA mùa này.

Liverpool cũng có được chiến thắng ở vòng đấu này, The Kop đánh bại Leicester với tỷ số 2-1. Thầy trò Klopp đã có sự khởi đầu cực tốt khi vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ những pha lập công của Mane và Firmino. Tuy nhiên, sai lầm của Alisson giúp Leicester gỡ lại 1 bàn.

Trong khoảng 30 phút cuối trận Liverpool đã vất vả chống đỡ những pha lên bóng của Leicester, nhưng cuối cùng họ cũng bảo vệ được chiến thắng. Giành chiến thắng 2-1 tại King Power, Liverpool tiếp tục dẫn đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối, họ cho thấy mình là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA 2018/19.
 

Arsenal và Man City vất vả đánh bại Cardiff và Newcastle


Arsenal và Man City được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng ở vòng đấu này khi chỉ phải gặp những đội bóng xếp ở nhóm cuối bảng là Cardiff và Newcastle. Tuy nhiên, thực tế lại diễn ra hoàn toàn ngược lại.
 
Arsenal thang Cardiff 3-2

Arsenal vất vả mới hạ Cardiff 3-2


Man City dù được đá trên sân nhà trước con mồi ưa thích là Newcastle, tuy nhiên đội chủ sân Etihad gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ. Phải rất cố gắng thầy trò Pep Guardiola mới có được chiến thắng với tỷ số 2-1. 3 điểm có được giúp Man xanh có 10 điểm, xếp thứ 4 trên BXH.

Arsenal cũng có một trận đấu khó khăn trên sân của tân binh Cardiff. Pháo thủ dù liên tục vượt lên dẫn trước nhưng cũng phải chờ đến những phút cuối cùng mới có thể đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-2. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Arsenal, họ đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH.
 

West Ham tiếp tục gây thất vọng


West Ham là một trong những đội bóng gây thất vọng lớn nhất ở giai đoạn đầu mùa giải. Họ là đội đầu tư nhiều thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này, theo đó “Búa tạ” đã chi 106 triệu euro để nâng cấp đội hình, chỉ sau Liverpool và Chelsea.
 
West Ham

West Ham đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải


Rất nhiều những tân binh chất lượng được đưa về, nhưng thầy trò Pellegrini chơi rất thất vọng ở giai đoạn đầu mùa. West Ham thua cả 3 vòng đấu đầu tiên và ở vòng đấu thứ 4 họ tiếp tục gây thất vọng khi thất thủ 0-1 trước tân binh Wolves.

Lối chơi của West Ham đang gặp rất nhiều vấn đề, họ tấn công yếu kém còn hàng thủ mắc rất nhiều sai lầm. Áp lực đang đè nặng lên vai nhà cầm quân giàu kinh nghiệm Pellegrini, nếu West Ham tiếp tục trắng tay trước Everton ở vòng 5 nhiều khả năng cựu HLV Man City sẽ bị sa thải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X