Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 37 Premier League: Nhờ Arsenal giúp sức M.U có thể đá bay Man City

Thứ Hai 09/05/2016 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 37 Premier League, M.U đã đánh bại Norwich 1-0. Ở trận đấu muộn nhất vòng này Man City đã để Arsenal cầm hòa 2-2. Như vậy thầy trò HLV Van Gaal đang đứng trước cơ hội đá bay Man xanh khỏi vị trí thứ 4.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Nhờ Arsenal giúp sức M.U rộng cửa vào Top 4

Tại vòng 37 Premier League, M.U có trận đấu đầy khó khăn trên sân của Norwich. Quỷ đỏ để đối thủ dồn ép trong những phút đầu tiên, trong cả trận họ cũng là đội tạo ra ít cơ hội hơn. Nhưng mùa này thầy trò Van Gaal đã nhiều lần chơi kém hơn đối thủ mà vẫn có được chiến thắng, điều này tiếp tục lặp lại trước “Chim hoàng yến”. Để đội chủ nhà chiếm hoàn toàn chủ động nhưng bàn thắng của tiền vệ Juan Mata đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Old Trafford. Chiến thắng của Man đỏ càng ý nghĩa hơn bởi Man City để Arsenal cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Với những kết quả sau vòng 37, thầy trò Van Gaal đã nắm quyền tự quyết chiếc vé dự Champions League mùa tới.
Sau vong 37 Premier League MU co the da bay Man City hinh anh
M.U đánh bại Norwich 1-0
Về mặt lý thuyết, ngoài Leicester và Tottenham đã chính thức chắc suất Champions League mùa tới, thì những Arsenal, Man City, M.U và West Ham đang cạnh tranh hai vị trí còn lại trong Top 4. Trong số đó, Arsenal chỉ cần 1 trận hòa ở vòng đấu cuối trước Aston Villa, họ sẽ chắc chắn kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3, mà không cần quan tâm tới kết quả các trận đấu khác. Nếu Pháo thủ thua Aston Villa còn M.U và Man City thắng tất cả những trận đấu còn lại của họ, đội bóng của HLV Arsene Wenger sẽ phải dự Europa League mùa sau. Với West Ham, sau trận thua 1-3 trước Swansea, đội bóng này gần như hết hy vọng lọt vào Top 4.
Dư âm trận Man City 2-2 Arsenal: Thiếu đẳng cấp đừng mong Top 4
(Bongda24h.vn) - Để Arsenal cầm hòa tại Etihad, thầy trò HLV Pellegrini đang đứng trước nguy cơ bị M.U đá văng khỏi Top 4. Trận Man City 2-2 Arsenal càng chứng...
Về phía 2 đội bóng thành Manchester, M.U giờ kém Man City (đang xếp thứ 4) 2 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nó đồng nghĩa với nếu có thể giành chiến thắng trước West Ham ở trận đá bù, Quỷ đỏ sẽ vươn lên chiếm vị trí thứ 4 của Man City. Và nếu có được 3 điểm trước West Ham Quỷ đỏ sẽ có trong tay quyền tự quyết bởi dù Man xanh có đánh bại Swanea với tỉ số bao nhiêu thì họ cũng nằm ngoài Top 4 nếu M.U giành 3 điểm trước Bournemouth ở vòng đấu cuối cùng. Thầy trò Pellegrini đang cầu nguyện M.U sảy chân. Chính xác hơn, HLV Pep Guardiola mới là người cần cầu nguyện. Ông chứ không phải Pellegrini là người dẫn dắt Man City thi đấu ở mùa sau.

Ngày đăng quang của Leicester thêm phần ý nghĩa
Vong 37 Premier League hinh anh 2
Leicester đánh bại Everton trong ngày đăng quang
Leicester đã chính thức vô địch trước hai vòng đấu, nhưng ở trận đấu với Everton đội chủ sân King Power không hề buông xuôi. Họ đã nhập cuộc rất hưng phấn và quyết tâm giành chiến thắng. Cuối cùng, “Bầy cáo” đã giành được chiến thắng với tỉ số 3-1. Tiền đạo Vardy trở lại sau án treo giò và ngay lập tức tỏa sáng với một cú đúp. 3 điểm có được giúp ngày đăng quang của Leicester thêm phần ý nghĩa. Ngược lại, Tottenham tiếp tục cho thấy đà đi xuống khi thất thủ 1-2 trước Southampton ngay trên sân nhà. Khi những nỗ lực bám đuổi “Bầy cáo” kết thúc cũng là lúc Spurs không còn động lực chiến đấu. Sẽ không bất ngờ nếu như họ tiếp tục mất điểm ở vòng đấu cuối cùng trước Newcastle, đội đang khát khao giành điểm để mong trụ hạng.

Newcastle để mất lợi thế vào tay Sunderland trong cuộc đua trụ hạng

Trước khi vòng 37 diễn ra, Newcastle là đội chiếm lợi thế hơn so với Sunderland và Norwich trong cuộc đua trụ hạng. Ngoài khoảng cách điểm số, “Chích chòe” còn chỉ phải gặp Aston Villa ở vòng áp chót, trong khi đó Sunderland đụng độ Chelsea còn Norwich tiếp M.U. Thêm một chiến thắng thầy trò Benitez sẽ tiến một bước dài trong cuộc đua trụ hạng. Nhưng họ đã để mất lợi thế của mình một cách rất đáng tiếc.
Vong 37 Premier League hinh anh 3
Trong nỗ lực giành giật sự sống, Sunderland đã có chiến thắng ngược ấn tượng
Ở trận đấu sớm nhất vòng này, Norwich đã thua 0-1 trước M.U ngay trên sân nhà và gần như không còn cơ hội trụ hạng. Dù chỉ phải gặp Aston Villa đã hết mục tiêu chiến đấu, nhưng Newcastle đã không thể giành chiến thắng. Kết quả hòa 0-0 khiến cơ hội trụ hạng của “Chích chòe” bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sunderland đã tận dụng triệt để việc Newcastle mất điểm để vươn lên. Tiếp đón Chelsea trên sân nhà, Sunderland đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, giành chiến thắng 3-2 và kiếm về 3 điểm vô cùng quý giá.
Van Gaal xứng đáng bị sa thải vì để fan M.U phải cổ vũ ... Arsenal
Sau nhiều năm giễu cợt đại kình địch Arsenal chỉ giỏi cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League, hôm qua fan MU đã cổ vũ cho Arsenal để bầy Quỷ đỏ níu kéo cơ...
Newcastle đang xếp thứ 18, thua đội xếp trên Sunderland chỉ 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Norwich có cùng số trận đã đấu với Sunderland, nhưng lại thua tới 4 điểm. Sunderland cũng nắm được lợi thế về chỉ số phụ. Hiệu số bàn thắng bại của họ cao hơn, -17 so với -25 và -27 của Newcastle và Norwich. Do đó, khả năng Sunderland tránh được “lưỡi hái tử thần” là rất cao.

Tổng hợp: Man City 2-2 Arsenal (Vòng 37 Premier League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X