Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 3 Premier League 2015/16: M.U hòa thất vọng, Chelsea thắng kịch tính

Thứ Ba 25/08/2015 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 3 Premier League, những đội bóng lớn giành được những kết quả khác nhau. M.U để Newcastle cầm hòa, Arsenal và Liverpool chia điểm tại Emirates. Trong khi đó Man City và Chelsea đều có được những thắng lợi quan trọng ở vòng đấu này.


M.U bước vào trận đấu với Newcastle ở vòng 3 Premier League 2015/16 với quyết tâm rất cao. Quỷ đỏ đang rất hưng phấn với hai chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa giải. Không những vậy, đội bóng của HLV Van Gaal còn được thi đấu trên sân nhà và luôn có thành tích rất tốt trong những trận đấu với “Chích chòe”. Chính vì vậy, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay HLV Van Gaal và các học trò. Bước vào trận đấu, “Tulip Thép” giữ đúng lời hứa khi để Schweinsteiger ra sân ngay từ đầu. Tân binh người Đức là sự thay đổi duy nhất và anh thế chỗ Michael Carrick so với chiến thắng trước Club Brugge hồi giữa tuần. Với ưu thế vượt trội, M.U dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, rất nhiều cơ hội được tạo ra. Lẽ ra Quỷ đỏ đã có bàn thắng nếu như trọng tài không phất cờ việt vị "oan" với Rooney. Bên kia chiến tuyến, Newcastle chơi với một đội hình rất thấp nhưng cũng có một số cơ hội. Trong đó phải kể đến tình huống đưa bóng chạm xà ngang của Mitrovic. Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi M.U vẫn dồn ép đối thủ, thế nhưng các chân sút của đội chủ nhà đều tận dụng không thành công. Để Newcastle cầm hòa 0-0 trên sân nhà, M.U đã đứt mạch thắng liên tiếp của mình.
Vong 3 Premier League 201516  MU hoa that vong, Chelsea ha West Brom hinh anh
M.U hòa thất vọng trước Newcastle
Chelsea khởi đầu Premier League 2015/16 một cách rất thất vọng, The Blues chỉ có được 1 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên. Ở vòng 3, đội bóng của HLV Jose Mourinho phải làm khách trên sân của West Brom, đối thủ luôn gây khó chịu với nhà ĐKVĐ Premier League. Lợi thế sân nhà giúp West Brom nhập cuộc đầy tự tin trước Chelsea. Phút 13, họ có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số nhưng Morrison lại không thể thắng Courtois trên chấm phạt đền. Không tận dụng được cơ hội ngon ăn, đội chủ nhà đã phải trả giá. Phút 20, tân binh Pedro phối hợp với Hazard trước khi tung cú đá nhanh, bóng chạm chân một cầu thủ West Brom làm bó tay thủ thành Myhill. Chỉ sau đó 10 phút lại là tiền đạo người Tây Ban Nha kiến tạo giúp Diego Costa lập công giúp Chelsea dẫn trước 2-0. Cách biệt lên tới hai bàn khiến West Brom phải dồn lên mạnh mẽ, phút 35 Morrison thắp lên hy vọng có điểm cho đội chủ nhà bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Thế nhưng chỉ sau đó 7 phút Azpilicueta lại thiết lập cách biệt hai bàn cho The Blues với tình huống dứt điểm rất hiểm hóc. Sang đầu hiệp 2, Chelsea bỗng mất người khi Terry bị truất quyền thi đấu phút 54. Chỉ 5 phút sau lại là Morrison với bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Thời gian còn lại, khung thành Chelsea chịu sức ép lớn nhưng họ đã đứng vững, giành 3 điểm nghẹt thở.
Tại sao hàng công M.U không cần sự có mặt của Pedro?
(Bongda24h.vn) – Vừa đến với Chelsea hôm thứ Năm, Pedro đã được đá chính ngay sau đó 3 ngày và ghi dấu ấn đậm nét với một bàn thắng và một đường chuyền dọn cỗ...
Man City chính là đội bóng khởi đầu tốt nhất Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân giành hai chiến thắng thuyết phục cùng với tỉ số 3-0 trước West Brom và Chelsea. Ở vòng 3 Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Etihad có chuyến làm khách khó khăn trên sân Goodison Park của Everton. Tốc độ trận đấu đã được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với hàng tiền vệ có khả năng cầm bóng tốt hơn, Man City là đội chủ động tấn công và tạo ra những cơ hội nguy hiểm rõ ràng, nhưng lần lượt cả Aguero và Sterling đều bỏ lỡ. Về phía Everton, dù tấn công ít hơn nhưng đội chủ nhà cũng có cơ hội ăn bàn rõ rệt, trong đó đáng kể nhất là cú sút phạt “liếm xà ngang” của Lukaku ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1. Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục cởi mở với những pha lên bóng của hai đội. Phút 60, hậu vệ trái Kolarov có pha dứt điểm khôn ngoan ở góc hẹp hạ gục thủ thành Howard sau khi nhận đường chuyền của Sterling. Nhận bàn thua, Everton buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng khi chưa tìm được bàn thắng thì họ đã phải nhận bàn thua thứ hai. Phút 88, Yaya Toure có đường chuyền không thể tuyệt vời hơn để cầu thủ vào thay người Nasri băng vào dứt điểm tinh tế ấn định chiến thắng 2-0 cho các vị khách. Đánh bại Everton, Man City tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Man xanh đã ghi tới 8 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào.
vong 3 premier League 201516 hinh anh 2
Chiến thắng trước Everton giúp Man City tiếp tục dẫn đầu EPL 2015/16
Trận cầu tâm điểm tại vòng 3 Premier League 2015/16 giữa Arsenal và Liverpool hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. Pháo thủ có lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu, bên kia chiến tuyến The Kop đang thể hiện phong độ rất cao với 2 chiến thắng liên tiếp. Trận đấu diễn ra quyết liệt ngay từ đầu, những cơ hội liên tiếp được tạo ra. Việc thiếu vắng bộ đôi trung vệ Mertesacker và Koscielny, khiến hàng thủ của Arsenal tỏ ra rất lỏng lẻo. Trong hiệp 1, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech và sự trợ giúp của thần may mắn, Pháo thủ đã phải vào lưới nhặt bóng ít nhất hai lần. Sang hiệp 2, Arsenal bỗng nhiên vùng lên mạnh mẽ. Đội chủ nhà tạo ra rất nhiều cơ hội với những pha hãm thành liên tiếp, nhưng sự thiếu may mắn (Sanchez sút bóng đập cột dọc) cộng với hàng thủ được tổ chức tốt của Liverpool đã giúp các vị khách đứng vững. Trận Arsenal vs Liverpool đã khép lại với kết quả hòa 0-0, đây là kết quả khiến cả hai đội đều không hài lòng khi đội nào cũng có lý do để tiếc nuối.

Ở những trận đấu còn lại, trên sân nhà Norwich, Sunderland và Leicester để Stoke, Swansea và Tottenham cầm hòa với tỉ số 1-1. Crystal Palace giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, trong khi đó West Ham trên sân nhà lại để thua tân binh Bournemouth 3-4. Ở trận đấu cuối cùng, Southampton tiếp tục gây thất vọng khi để tân binh Watford cầm hòa với tỉ số 0-0.

Xem thêm: Trực tiếp Crystal Palace vs Man City


Video bàn thắng: Everton 0-2 Man City (Vòng 3 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X