Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19: Nỗi thất vọng mang tên MU

Thứ Ba 28/08/2018 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 khép lại với rất nhiều kết quả bất ngờ, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý ở vòng đấu này.

Thành Manchester gây thất vọng lớn


Man City là đội thi đấu sớm nhất ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man xanh làm khách trên sân của tân binh Wolves. Với chất lượng đội hình vượt trội cùng khát khao giành chiến thắng, các học trò của HLV Pep Guardiola đã dễ dàng làm chủ thế trận.
 
Điểm nhấn Vòng 3 Ngoại hạng Anh 201819  hình ảnh

M.U thất bại 0-3 trước Tottenham


Man xanh cầm bóng đến 71% và dứt điểm vượt trội so với đối thủ, song họ mới là đội phải nhận bàn thua trước. Willy Boly giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 57, những phút còn lại đội chủ sân Etihad đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng.

Những nỗ lực của Man City chỉ được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 của trung vệ Laporte. Để Wolves cầm hòa ở vòng đấu này, thầy trò Pep Guardiola đã tụt lại so với Chelsea và Liverpool.

Nếu như Man City là đội mở màn thì M.U lại là đội khép lại vòng đấu này, Quỷ đỏ được đá trên sân nhà tiếp Tottenham. Trong những mùa giải gần đây, M.U đều chơi cực tốt trước đại diện của thành London, họ không để thủng lưới trước Spurs từ năm 2014.

Trong kỷ nguyên Premier League, M.U đã 26 lần đón tiếp Tottenham ở Old Trafford, Quỷ đỏ có 21 chiến thắng và chỉ 2 lần thất bại. Tuy nhiên, ở trận đấu vào rạng sáng nay, thầy trò Mourinho đã gây thất vọng rất lớn.

M.U cầm bóng tới 57% và dứt điểm gấp gần 3 lần đối thủ (23 so với 9), song khả năng tận dụng cơ hội rất kém khiến đội chủ nhà thất bại với tỷ số 0-3. Trận thua này khiến M.U lún sâu vào khủng hoảng, sức ép đè nặng lên vai HLV Mourinho.

Man đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 3 điểm sau 3 trận, nếu những kết quả tệ hại tiếp tục xuất hiện HLV Mourinho hoàn toàn có thể bị sa thải.
 

Đại gia thành London đều có niềm vui

 

Những đội bóng lớn ở thành London đều giành chiến thắng ở vòng đấu này. Ấn tượng nhất phải kể đến Tottenham, cú đúp của Lucas Moura và bàn thắng của Harry Kane giúp Spurs đánh bại M.U 3-0 ngay tại Old Trafford.
 
Chelsea toan thang ca ba tran dau mua giai cung Maurizio Sarri.

Chelsea toàn thắng cả ba trận đầu mùa giải cùng Maurizio Sarri


3 vòng đấu đầu tiên Tottenham đều giành chiến thắng, dù không có bất kỳ sự bổ sung nào ở Hè 2018 nhưng Spurs vẫn tỏ ra rất nguy hiểm. HLV Pochettino đang cho thấy tài năng trong việc điều binh khiển tướng.

Chelsea cũng có được chiến thắng ở vòng đấu này. The Blues có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trên sân của Newcastle, đội khách chỉ giành chiến thắng nhờ pha phản lưới nhà của DeAndre Yedlin ở những phút cuối cùng.

Sau 7 năm Chelsea mới lại đánh bại Newcastle trên sân nhà của họ, 3 điểm có được giúp The Blues duy trì mạch toàn thắng từ đầu giải đấu. 

Dù tới Anh không lâu nhưng HLV Sarri đã để lại dấu ấn đậm nét. Với những gì đã thể hiện đội chủ sân Stamford Bridge cho thấy mình là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal sau hai trận thua liên tiếp đã tìm lại niềm vui bằng chiến thắng 3-1 trước West Ham. Đội bóng của HLV Unai Emery bị thủng lưới trước, song với một chiến thuật hợp lý cùng sự quyết tâm, Arsenal đã ngược dòng thành công. 

Lịch thi đấu phía trước của Arsenal là tương đối dễ thở, họ hoàn toàn có thể tận dụng thời điểm này để tăng tốc qua đó trở lại với nhóm dẫn đầu.
 

Liverpool là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA mùa này

 

Sau 2 chiến thắng dễ dàng trước West Ham và Crystal Palace, Liverpool được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà trước Brighton. Song thực tế không phải như vậy. Lối chơi phòng ngự số đông của đội khách khiến The Kop gặp rất nhiều khó khăn.
 
Du am Liverpool vs Brighton

 Liverpool tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng nể


Ở những thời điểm khó khăn nhất, Liverpool luôn có những ngôi sao biết lên tiếng đúng lúc, ở trận đấu này là siêu sao Salah. Bàn thắng duy nhất của cầu thủ 26 tuổi giúp Liverpool đánh bại Brighton với tỷ số tối thiểu.

3 trận thắng liên tiếp, ghi 7 bàn và chưa nhận bàn thua nào, Liverpool xứng đáng dẫn đầu trên BXH ngoại hạng Anh mùa này. Thầy trò Klopp cho thấy họ xứng đáng là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA 2018/19.
 

Cuộc đua trụ hạng hứa hẹn gay cấn và quyết liệt

 

Dù mùa giải mới đi qua được 3 vòng đấu, song cuộc đua trụ hạng ở Ngoại hạng Anh năm nay hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt. Cardiff và Huddersfield đang là những ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng. Trong trận đấu được cho là chung kết ngược hai đội đã hòa nhau 0-0.
 
Huddersfield Chelsea

Huddersfield là một trong những ứng viên cho suất xuống hạng


Huddersfield mới có 1 điểm sau 3 trận, Cardiff có 2 điểm nhưng thậm chí chưa ghi được một bàn thắng nào. Burnley, Newcastle và Southampton cũng mới có được 1 điểm và được dự báo sẽ bị quấn vào cuộc đua trụ hạng năm nay.

West Ham trắng tay sau 3 vòng đấu đầu tiên và đang xếp bét bảng, song với một đội hình với chiều sâu tốt và được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm như Pellegrini, khả năng họ trụ hạng thành công vẫn là khá sáng.
 

Watford tiếp tục gây ấn tượng

 

Ở vòng đấu này, Watford được thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Đội chủ nhà tiếp tục chơi ấn tượng khi giành chiến thắng 2-1, đây đã là chiến thắng thứ 3 của họ ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.
 
Watford toan thang sau 3 vong dau dau tien

Watford toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên


Đội chủ sân Vicarage Road cùng với Tottenham, Liverpool và Chelsea là 4 CLB toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên, Watford đang là một trong những bất ngờ lớn nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, thầy trò Javi Gracia hoàn toàn có thể nghĩ tới một vị trí dự cúp châu Âu mùa giải tới. 

Vương Ngân (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X