Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 28 Premier League: M.U lại thắng, Top 4 đồng loạt mất điểm

Thứ Năm 03/03/2016 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những đội bóng đang nằm trong Top 4 đều mất điểm ở vòng 28 Premier League. Trong khi đó M.UChelsea tiếp đà hồi sinh khi đều có được 3 điểm.


Top 4 đồng loạt mất điểm

Đội đầu bảng Leicester thi đấu sớm nhất ở vòng 28 Premier League. Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng “Bầy cáo” lại để West Brom cầm hòa 2-2. Trận hòa này khiến đội bóng chủ sân King Power có thể để mất ngôi đầu nếu Tottenham giành chiến thắng ở vòng đấu này. Nhưng điều quan trọng hơn là Leicester đang có dấu hiệu chững lại. Vòng đấu trước, họ cần tới bàn thắng ở những phút cuối cùng mới có thể giành 3 điểm trước Norwich.
Sau vong 28 Premier League MU lai thang, Top 4 dong loat mat diem hinh anh
Leicester để West Brom cầm hòa 2-2
Hai đội bóng của thành London: Arsenal và Tottenham đã vươn lên mạnh mẽ sau kỳ Giáng sinh. Đặc biệt là Spurs, đội bóng đã giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng. Thế nhưng, thầy trò Pochettino lại bỏ lỡ cơ hội vàng vươn lên ngôi đầu của Leicester City khi bất ngờ để thua West Ham 0-1 ở vòng đấu này. Arsenal cũng ở tình cảnh tương tự. Pháo thủ thất bại 1-2 trước đội bóng đang lâm vào khủng hoảng như Swansea. Trận thua này khiến thầy trò HLV Wenger tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH.
Sau vong 28 Premier League MU lai thang, Top 4 dong loat mat diem hinh anh 2
Man City thất thủ 0-3 trước Liverpool
Man City cũng nhận thất bại ở vòng đấu này. The Citizens thất thủ 0-3 trên sân Anfield của Liverpol. Tưởng như lực lượng dồi dào, hùng mạnh của đội bóng chủ sân Etihad sẽ là lợi thế cho cuộc đua đường dài thì những trận thua liên tiếp trong giai đoạn vừa qua khiến binh đoàn của HLV Pellegrini bị tụt lại. Thua Leicester City (1-3), thua Tottenham (1-2), thua tiếp Liverpool 0-3, Man xanh cho thấy họ không xứng đáng góp mặt trong cuộc đua tới ngôi vương. Hiện kém đội đầu bảng 10 điểm và chơi ít hơn 1 trận, chỉ có phép màu mới giúp đương kim á quân bắt kịp và làm nên chuyện trong 10 vòng còn lại.

M.U và Chelsea tiếp tục hồi sinh

M.U lúc này đang có phong độ rất cao, sau khi hạ Shrewsbury để vào tứ kết FA Cup Quỷ đỏ còn đánh bại Midtjylland tiến vào vòng 1/8 Europa League. Mới nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford giành chiến thắng trước Arsenal với tỉ số 3-2. 3 trận thắng liên tiếp, ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn, Quỷ đỏ thực sự đang trở lại với hình ảnh vốn có của mình. Tại vòng 28 Premier League, M.U sẽ chơi trên sân nhà tiếp tân binh Watford. Trận này, Rashford không ghi bàn nhưng M.U vẫn có được chiến thắng nhờ cú đá phạt đẹp mắt của tiền vệ Juan Mata
.
Sau vong 28 Premier League MU lai thang, Top 4 dong loat mat diem hinh anh 3
M.U hạ Watfrod với bàn thắng của Juan Mata
Siêu phẩm đá phạt ở phút 83 của tiền vệ người Tây Ban Nha giúp đội nhà bỏ túi 3 điểm nhọc nhằn nhưng vô cùng quý giá. M.U đã bắt kịp về điểm số với người hàng xóm Man City (đá nhiều hơn 1 trận). 2 vòng đấu tới, họ sẽ gặp West Brom và Crystal Palace không quá nặng trước khi đọ sức với chính Man City vào giữa tháng. Nếu thắng cả 3 trận này, khả năng vào Top 4 của đội bóng chủ sân Old Trafford là rất sáng.
HLV Van Gaal sợ M.U không thể vào top 4 vì... Liverpool
(Bongda24h.vn) – Sau khi đánh bại Watford, cơ hội lọt vào top 4 Premier League mùa này của Quỷ đỏ bỗng dưng bừng sáng khi họ đã cân bằng điểm số với “gã hàng...
Nếu M.U đánh bại Watford thì Chelsea cũng có được 3 điểm trước Norwich. Chiến thắng có được giúp The Blues vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Mặc dù khoảng cách với Top 4 vẫn còn khá xa nhưng nếu đội bóng chủ sân Stamford Bridge cứ chơi như vậy, khả năng họ hoàn thành mục tiêu Top 6 là trong tầm tay. Hiệu ứng mà Hiddink mang lại cho Chelsea quá rõ ràng. Sau 3 tháng, nhà ĐKVĐ đã nhảy 5 bậc trên BXH, duy trì mạch bất bại tại Ngoại hạng Anh. Thậm chí theo một thống kê, nếu chỉ tính phong độ từ đầu năm 2016, Chelsea mới là đội xếp số 1 với 5 thắng, 4 hòa.

Aston Villa cầm chắc tấm vé xuống hạng đầu tiên
Sau vong 28 Premier League MU lai thang, Top 4 dong loat mat diem hinh anh 4
Khả năng xuống hạng của Aston Villa là cực cao
Có lẽ tấm vé xuống hạng đã tìm ra nạn nhân đầu tiên, đó là Aston Villa. Việc bán đi quá nhiều trụ cột ở Hè 2015 đã khiến đội bóng này phải trả giá. Đội bóng chủ sân Villa Park chính là CLB nhận nhiều trận thua nhất từ đầu mùa. Ở vòng đấu này, Aston Villa đã thất thủ 1-3 trước Everton trên sân nhà. Thất bại này khiến đoàn quân của HLV Remi Garde vẫn xếp ở vị trí cuối cùng với 16 điểm sau 28 vòng đấu. Ba vị trí xếp trên bao gồm Newcastle, Norwich và Sunderland đều có được 24 điểm. Với khoảng cách với vị trí an toàn đang là 8 điểm, sẽ rất khó để đội bóng chủ sân Villa Park có thể trụ hạng.

Video clip bàn thắng: Liverpool 3-0 Man City (Vòng 28 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X