Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 23 Premier League: Chelsea hạ Arsenal, M.U đứt mạch bất bại

Thứ Ba 26/01/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 23 Premier League, Arsenal đã thất bại ngay trên sân nhà trước Chelsea. Hai đội bóng thành Manchester đều không có được chiến thắng ở vòng đấu này.


Diego Costa tiếp tục trở thành ác mộng của Arsenal

Trận Arsenal vs Chelsea chính là trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League. Pháo thủ cần chiến thắng để lấy lại ngôi đầu trên BXH còn The Blues cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Tiền đạo Diego Costa tiếp tục trở thành ác mộng của Arsenal. Sau khi khiến Paulista phải rời sân ở trận lượt đi, lần này chân sút sinh năm 1988 tiếp tục khiến Per Mertesacker bị truất quyền thi đấu ngay ở phút 17. Sau đó, cũng chính chân sút này ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues có được chiến thắng, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại của Chelsea trước đối thủ lên con số 9.
Vong 23 Premier League hinh anh
Diego Costa tiếp tục hạ sát Arsenal
Sau trận thua Chelsea, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Đặc biệt, thầy trò HLV Wenger chỉ còn hơn Tottenham đội xếp thứ 4 đúng 2 điểm, nếu cứ chơi như vậy khả năng bật khỏi Top 4 của đội bóng chủ sân Emirates bắt đầu được bàn đến. Với Chelsea, chiến thắng có được giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH nhưng khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 14 điểm.

M.U đứt mạch bất bại

M.U đang có chuỗi 5 trận bất bại. Phong độ ấn tượng gần đây khiến HLV Van Gaal tự tin tuyên bố Quỷ đỏ đang trở lại cuộc đua tới chức vô địch. Tại vòng 23 Premier League, Man đỏ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp Southampton, đội bóng họ đã đánh bại 3-2 ở lượt đi. Với tâm lý hưng phấn cộng lợi thế sân nhà, giới chuyên môn đều đánh giá đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có chiến thắng dễ dàng. Nhưng không! Dù được đánh giá cao hơn nhưng M.U lại để đội khách gây khó dễ bằng lối đá áp sát. Man đỏ lúng túng trong phòng ngự và tấn công cũng thiếu cảm xúc.
Sau vong 23 Premier League Chelsea ha Arsenal, MU dut mach bat bai hinh anh 2
M.U thất thủ trước Southampton trên sân nhà
Những phút cuối trận, M.U đã dồn lên tìm bàn thắng, nhưng không những không tìm được bàn thắng Quỷ đỏ còn nhận thất bại với bàn thắng của Charlie Austin ở những phút cuối cùng. Van Gaal lại ôm mặt. NHM Man đỏ câm lặng. Old Trafford chìm trong bóng tối. Tương lai của HLV Van Gaal tiếp tục bị đặt dấu hỏi còn khoảng cách giữa nửa đỏ thành Manchester và Top 4 ngày càng được nới rộng.

Man City không thể tận dụng lợi thế
Vong 23 Premier League hinh anh 3
Man City để West Ham cầm hòa 2-2
Tại vòng 23 Premier League, Man City làm khách trên sân của West Ham. Ở trận lượt đi, chính “Búa tạ” đã hạ Man xanh 2-1 ngay tại Etihad, bởi vậy thầy trò HLV Pellegrini rất quyết tâm phục thù. Tiền đạo Sergio Aguero đã chơi nổi bật với một cú đúp, nhưng như vậy là chưa đủ để đội bóng chủ sân Etihad có được 3 điểm khi rời London. Theo đó, hai bàn thắng của Enner Valencia giúp đội chủ nhà có được một điểm đầy quý giá. Chỉ có được 1 điểm giúp Man City lỡ cơ hội nới cộng cách biệt với Arsenal, đội bóng để thua Chelsea ở vòng đấu này. Hiện tại, Man xanh đang xếp thứ 2 trên BXH, bằng điểm với Arsenal và kém đội đầu bảng Leicester 3 điểm.

Leicester kẻ thách thức ngôi vương thực sự
Vong 23 Premier League hinh anh 4
Leicester đang dẫn đầu trên BXH
Leicester chính là “hiện tượng” ở mùa giải này. Đội bóng chủ sân King Power đã liên tiếp nằm trong Top đầu từ khi mùa giải khởi tranh. Giới chuyên môn đều dự đoán “Bầy cáo” sẽ bật khỏi Top 3 với lịch thi đấu cực kỳ khó khăn vào cuối giai đoạn lượt đi. Nhưng không! Leicester vẫn sống khỏe. Ở vòng 23, đội bóng chủ sân King Power đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Stoke City 3-0. Với 3 điểm có được “Bầy cáo” đã vươn lên dẫn đầu trên BXH, tạo ra khoảng cách 3 điểm với Man City và Arsenal. Đến thời điểm hiện tại, đã đến lúc điền tên Leicester vào danh sách những ứng viên thực sự cho chức vô địch mùa giải này.

Liverpool hạ Norwich trong trận cầu của mùa giải
Vong 23 Premier League hinh anh 5
Liverpool hạ Norwich với tỉ số 5-4
Liverpool đang chìm trong quãng thời gian u ám sau hàng loạt thất bại, chính vì vậy thầy trò HLV Jurgen Klopp đặt quyết tâm rất lớn trong chuyến làm khách trên sân của Norwich. Kết quả, các khán giả có mặt trên SVĐ Carrow Road đã có dịp chứng kiến cuộc thư hùng hấp dẫn bậc nhất Premier League 2015/16. Có tới 9 lần, thủ môn hai đội phải vào lưới nhặt bóng, còn Liveprool giành chiến thắng chung cuộc 5-4. Với 3 điểm có được, đội bóng chủ sân Anfield đã rút ngắn cách biệt với những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Tổng hợp Arsenal 0-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X