Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 2 Premier League: M.U thị uy sức mạnh

Thứ Ba 22/08/2017 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U tiếp tục gây ấn tượng ở vòng 2 Premier League khi đánh bại Swansea 4-0, trong khi đó hàng loạt những ông lớn mất điểm ở vòng đấu này.

 

M.U thị uy sức mạnh 
Sau vong 2 Premier League MU thi uy suc manh hinh anh
M.U đánh bại Swansea 4-0
Sau chiến thắng 4-0 trước West Ham ở vòng đấu đầu tiên, M.U rất tự tin trong chuyến làm khách đến sân của Swansea. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng bởi trong 6 trận gần nhất, Quỷ đỏ phải nhận tới 3 trận thua. “Thiên nga đen” cũng tỏ ra rất kiên cường khi cầm hòa Southampton ở vòng khai màn. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho đã khiến tất cả phải bất ngờ. M.U chiếm hoàn toàn thế trận và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-0. Như vậy là sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Old Trafford ghi 8 bàn thắng và không phải nhận một bàn thua nào. Màn khởi đầu mùa giải mới này chẳng khác nào lời khẳng định đanh thép cho tham vọng trở lại ngai vàng.

Chelsea và Liverpool vượt khó thành công

Chelsea bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League. The Blues phải làm khách và lại vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương và án treo giò. Thực tế trên sân đã diễn biến đúng như vậy. Đội khách chỉ cầm bóng có hơn 30% và dứt điểm chỉ bằng một nửa đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giúp thầy trò Conte tạo ra sự khác biệt. Theo đó, cú đúp của Marcos Alonso đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được sức ép lên vai HLV Conte đã được giảm bớt đáng kể, trong khi đó Tottenham vẫn cho thấy họ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vô địch Premier League mùa này.
Sau vong 2 Premier League MU thi uy suc manh hinh anh 2
Chelsea đánh bại Tottenham 2-1
Liverpool được đá trên sân nhà và được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với Crystal Palace. Tuy nhiên, việc phải thi đấu với Hoffenheim tại lượt về vòng sơ loại Champions League khiến HLV Klopp không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Vị chiến lược gia người Đức cất Mohamed Salah trên băng ghế dự bị, điều đó khiến hàng công The Kop chơi không thực sự nhuần nhuyễn. Họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn đối phương. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Sadio Mane ở thời điểm cuối cùng của trận đấu đã mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng thành phố Cảng. 3 điểm có được trước Palace sẽ tiếp thêm động lực cho Lữ đoàn đỏ trước trận đấu với Hoffenheim trên sân nhà. 

Arsenal và Man City gây thất vọng

Arsenal được đánh giá sẽ dễ dàng đánh bại Stoke, đội mà họ đã đánh bại với tỉ số đậm ở cả hai lần đụng độ ở mùa giải trước. Thầy trò Wenger đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Leicester ở ngày khai màn, họ tỏ ra rất quyết tâm trong việc giành 3 điểm ngay trên sân của Stoke. Thực tế thì Arsenal đã áp đảo gần như hoàn toàn, họ cầm bóng 77% và dứt điểm vượt trội, tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội cực kém khiến Pháo thủ không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng Arsenal đã phải nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá, ngay đầu hiệp 2 tân binh Jese đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà giành 3 điểm. Thua trận 0-1, Arsenal vẫn cho thấy họ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vô địch Premier League sau hơn 10 năm chờ đợi.
Sau vong 2 Premier League MU thi uy suc manh hinh anh 3
Arsenal gây thất vọng khi thua Stoke 0-1
Man City cũng gây thất vọng khi không thể đánh bại Everton trên sân nhà. Đội chủ sân Etihad để Wayne Rooney chọc thủng lưới trước, sau đó họ còn gặp bất lợi khi Kyle Walker phải nhận thẻ đỏ. Thi đấu thiếu người nên dù rất cố gắng Man xanh cũng chỉ có được một trận hòa với tỉ số 1-1. Không thể đánh bại Everton, nửa xanh thành Manchester vẫn chưa đem lại sự yên tâm nơi NHM dù họ đã chi ra hơn 200 triệu bảng ở Hè 2017. Rõ ràng với rất nhiều nhân tố mới trong đội hình, Pep Guardiola vẫn cần thêm thời gian để biến Man City trở nên hoàn hảo.

Huddersfield gây ấn tượng rất mạnh
Sau vong 2 Premier League MU thi uy suc manh hinh anh 4
Huddersfield có được 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên
Tân binh Huddersfield đang là một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở Premier League mùa này. Sau chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace ở vòng mở màn đội chủ sân Kirklees tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Newcastle 1-0. Huddersfield đang cùng với M.U và West Brom là những đội bóng có được 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu đầu tiên. 4 bàn thắng cùng việc không phải nhận bất kỳ bàn thua nào, tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đang có sự khởi đầu như mơ. Họ vẫn đang nhận được sự ủng hộ của lịch thi đấu và nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục thăng hoa trong những vòng đấu tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X