Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 18 Premier League 2014-2015: Đại gia nào cũng có quà

Thứ Bảy 27/12/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 18 Premier League diễn ra vào đúng ngày lễ “Boxing Day” đã không có những bất ngờ xảy ra, tất cả những đội bóng lớn đều có được chiến thắng ở vòng đấu này.

Chelsea là đội ra quân sớm nhất ở vòng 18 Premier League, tưởng như “ngựa ô” West Ham sẽ làm khó được The Blues trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra rất dễ dàng với đội chủ nhà, Chelsea đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trong khi đó West Ham chỉ biết chống đỡ những pha lên bóng của The Blues. John Terry là người giúp Chelsea vượt lên dẫn trước, sau đó Diego Costa ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues. Với 3 điểm có được trước West Ham, Chelsea vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng và gần như sẽ chắn chắn lên ngôi ở giai đoạn lượt đi.

Sau vong 18 Premier League 2014-2015 Dai gia nao cung co qua hinh anh
Diego Costa tiếp tục nổ súng giúp Chelsea giành chiến thắng

Sau khi biết tin Chelsea có được chiến thắng, Man City buộc phải có được 3 điểm trước West Brom để tiếp tục bám đuổi The Blues trên BXH. Đội bóng chủ sân Etihad tiếp tục ra sân với đội hình không có một tiền đạo thực thụ nào, tuy nhiên cũng giống như trận đấu trước lại là David Silva và Yaya Toure ghi bàn giúp Man City có được chiến thắng. Giành chiến thắng 3-1 trước West Brom, nửa xanh thành Manchester tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 2 khi duy trì khoảng cách 3 điểm với đội đầu bảng Chelsea.

Ở trận đấu cùng giờ, M.U đã có một trận đấu khá dễ dàng khi đánh bại Newcastle với tỉ số 3-1. Đội trưởng Rooney đã tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Van Persie. Chiến thắng trước “Chích chòe” giúp M.U giữ được khoảng cách lần lượt là 7 và 10 điểm với Man City và Chelsea, 3 điểm có được cũng giúp Quỷ đỏ vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Sau vong 18 Premier League 2014-2015 Dai gia nao cung co qua hinh anh 2
M.U có được chiến thắng quan trọng trước Newcastle

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 18 Premier League, Arsenal cũng đã có được 3 điểm trước tân binh QPR. Nhờ màn trình diễn xuất sắc của Alexis Sanchez với một bàn thắng cùng một pha kiến tạo giúp Rosicky lập công, thầy trò HLV Wenger đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trong trận cầu giữa Arsenal vs QPR, qua đó khép lại ngày lễ Boxing Day một cách vô cùng may mắn. Với 3 điểm có được Pháo thủ hiện tại chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Southampton đúng 2 điểm.

Cũng ở vòng đấu này dù khá vất vả nhưng Liverpool và Tottenham đều có được chiến thắng, The Kop vượt qua Burnley với bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling, “Gà trống” phải cần đến khoảnh khắc tỏa sáng của Eriksen mới có được chiến thắng 2-1 trước Leicester City. Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Southampton tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace. Trong khi đó Everton lại thể hiện phong độ rất tồi tệ khi tiếp tục thất thủ trên sân nhà trước Stoke City.

Thúy Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X