Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 18 Premier League: Ai cũng có quà

Thứ Năm 29/12/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những bất ngờ đã không xảy ra ở vòng 18 Premier League khi những đội bóng lớn đều giành chiến thắng.

Vòng 18 Premier League diễn ra đúng vào ngày lễ Tặng quà. Những thống kê chỉ ra rằng M.U là đội kiếm được nhiều điểm nhất vào ngày lễ này, và năm nay mọi chuyện không có gì khác biệt. Quỷ đỏ được đá trên sân nhà tiếp Sunderland. Dabid Moyes có lần đầu tiên trở lại Old Trafford, nơi ông từng làm việc trong vòng 10 tháng. Sự hiểu biết về Man đỏ của vị chiến lược gia người Scotland không phát huy tác dụng, bởi lối chơi phòng ngự số đông mà ông xây dựng không thể đứng vững trước hàng công đang vào phom của đội chủ nhà.
Sau vong 18 Premier League Ai cung co qua hinh anh
M.U đánh bại Sunderland với tỉ số 3-1
Ibrahimovic tiếp tục chơi ấn tượng với 1 bàn cùng 2 kiến tạo. Mkhitaryan lập siêu phẩm trong ngày trở lại còn Pogba tiếp tục cho thấy đà hồi sinh mạnh mẽ. Với chiến thắng 3-1 trước Sunderland, M.U đã nâng chuỗi thắng của mình ở Premier League lên con số 4. Nếu tính trên mọi mặt trận thầy trò Mourinho đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại trên mọi mặt trận. Nếu cứ đá thế này, khả năng nửa đỏ thành Manchester giành một vị trí trong Top 4 là hoàn toàn có thể.

Arsenal cũng được đá trên sân nhà ở vòng đấu này, đối thủ của họ là West Brom. Pháo thủ đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông mà đội khách tạo ra. Thầy trò Wenger cầm bóng tới hơn 70% và tung ra tới 20 cú dứt điểm, nhưng hoàn toàn bế tắc trong 85 phút thi đấu. Khi tất cả nghĩ đến một tỉ số hòa thì Giroud lên tiếng. Cú đánh đầu chính xác của chân sút người Pháp sau đường kiến tạo của Mesut Ozil đã mang về 3 điểm cho Arsenal. Chật vật đánh bại West Brom, Arsenal củng cố vững chắc vị trí thứ 4 và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch.
Sau vong 18 Premier League Ai cung co qua hinh anh 2
Arsenal chật vật đánh bại West Brom
Cặp đấu được dự đoán chênh lệch nhất vòng này chính là chuyến làm khách của Man City trên sân của Hull City. Thực tế là đội chủ nhà đã chơi không tồi nhưng họ không thể cản bước thầy trò Pep Guardiola. Hull City chỉ có thể trụ được trong 70 phút đầu tiên còn trong 20 phút còn lại họ phải nhận tới 3 bàn thua qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 0-3. Với trận thua này “Những chú Hổ” tiếp tục xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng, trong khi đó Man City tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với đội đầu bảng Chelsea.
M.U chi 85 triệu euro cho bộ đôi của Benfica
Phía M.U đã gặp Benfica để chốt hai bản hợp đồng Victor Lindelof và Nelson Semedo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Trên sân nhà Liverpool cũng có một trận đấu tuyệt vời trước Stoke City. Dù nhận bàn thua trước nhưng thầy trò HLV Klopp đã ngược dòng thắng lại 4-1. Rất nhiều tín hiệu vui với Lữ đoàn đỏ ở trận này, đáng kể nhất là việc bộ đôi Firmino và Lallana đã ghi bàn trở lại. Việc những cầu thủ này tỏa sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi Mane sắp trở về thi đấu tại Can Cup còn Coutinho phải mất thời gian để lấy lại phong độ sau chấn thương dài hạn. 3 điểm trước Stoke City giúp Liverpool đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Man City.
Sau vong 18 Premier League Ai cung co qua hinh anh 3
Liverpool đánh bại Stoke 4-1
Chelsea được đánh giá sẽ có trận đấu khá khó khăn trước Bournemouth. The Blues sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của Costa và Kante vì án treo giò. Đây là hai trong số những mắt xích quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge. Thế nhưng chẳng có bất ngờ nào xảy ra tại Stamford Bridge. HLV Conte giải quyết vấn đề tưởng chừng khó khăn hết sức đơn giản. Pedro trong vai trò đóng thế Costa đã tỏa sáng với một cú đúp, Fabregas cũng chơi cực tốt bên cạnh Matic. Dù chơi không vượt trội hoàn toàn so với đối thủ nhưng sự hiệu quả là hoàn toàn khác biệt. Trong khi đội chủ nhà có 3 bàn thì đội khách không tài nào tìm được mành lưới của thủ môn Courtois.
Sao M.U bị đồng đội chọc ghẹo vì mê tín
Ander Herrera thoải mái chia sẻ về thói quen trong phòng thay đồ của mình khiến những ngôi sao Quỷ Đỏ khác lần nào cũng phải ôm bụng cười rũ rượi.
Với chiến thắng 3-0 trước Bournemouth, Chelsea củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu. The Blues tiếp tục duy trì khoảng cách 6 và 7 điểm so với Liverpool và Man City, những đội bóng xếp ngay phía sau. Đội bóng thành London đã có 12 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, một kỷ lục mới trong lịch sử CLB. The Blues cần thêm 2 chiến thắng để cân bằng thành tích được Arsenal tạo ra vào năm 2002 và 3 chiến thắng nữa để chính thức thiết lập chuỗi thắng dài nhất ở kỷ nguyên Premier League.
Sau vong 18 Premier League Ai cung co qua hinh anh 4
Chelsea chính thức vô địch mùa Đông
Ở trận đấu muộn nhất vòng 18 Premier League, Tottenham cũng có cuộc lội ngược dòng trước Southampton với tỉ số 4-1. Hàng công Spurs đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Dele Alli đóng góp một cú đúp, trong khi đó Harry Kane cũng đã thông nòng trở lại. Đội bóng thành London củng cố vị trí thứ 5 và tiếp tục áp sát Top 4 với 1 điểm ít hơn. Trái với niềm vui của các ông lớn, nhà vô địch Leicester lại trượt dài trong thất vọng. “Bầy cáo” thất thủ 0-2 trước Everton ngay trên sân nhà. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X